IT Solution Theme

Kế hoạch tổ chức lễ khai trương 100% unique

Tổ chức lễ khai trương không còn là hoạt động xa lạ đối với mỗi chúng ta. Hằng ngày, có rất nhiều công ty, doanh nghiệp, nhà hàng... tổ chức lễ khai trương khánh thành. Đặc biệt, quy mô của các sự kiện này ngày càng lớn.


Đồng nghĩa với điều này, việc lên ý tưởng, lập kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương, ngày càng là một vấn đề khó giải quyết. Nếu bạn làm theo các ý tưởng thông thường thì sự kiện của bạn không thể phát huy hết được ý nghĩa của nó. Nét giống nhau gần như hoàn toàn giữa các event khai trương sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy nhàm chán và không còn hứng khởi, mặn mà với công ty, doanh nghiệp.

Vậy bạn đang đứng trước một khó khăn! Quyết định kế hoạch triển khai kế hoạch sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận hiện tại lẫn tương lai của bạn. Đừng quá nóng vội! Không làm qua loa! Hãy tìm hiểu thật kỹ hoặc liên hệ với các công ty chuyên tổ chức sự kiện để được giúp đỡ. Như vậy, sự kiện của bạn đã thành công đến 90%. Chỉ còn bước thực hiện.

Bây giờ, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề tổ chức sự kiện, Đại Lấm event sẽ tư vấn thêm cho bạn một vài gợi ý để lễ khai trương của bạn thành công vang dội.

Let's start!


1.  Sáng tạo từ cái đã có



Tham khảo, suy nghĩ và phân tích các hoạt động mừng khai trương đã làm hoặc thông qua internet, sách báo, bạn có thể sao chép một phần việc lập kế hoạch. Nhưng chú ý hãy lấy những ý tưởng cơ bản để làm sườn cho chương trình của bạn. Đừng lấy tất cả! 

Chỉ cần một sự thay đổi nhỏ trong tất cả các khâu của sự kiện cũng sẽ tạo nên nét riêng cho chương trình của bạn. Hãy cố gắng làm nổi bật nhất những gì bạn đã làm và lan tỏa ý nghĩa đến với những người tham dự sự kiện. 

Bạn đừng lo lắng về vấn đề sao chép. Bởi bất cứ ai học hay làm điều gì cũng sẽ bắt đầu từ việc học những thứ của người khác. Nhưng hãy biến cái của người khác thành cái của mình theo đúng nghĩa của nó. 


2.  Chú ý đến sở thích của người tham dự


Sự kiện nào cũng cần phải hướng đến những người tham dự. Vậy nên sở thích của người tham dự đặc biệt cần được quan tâm. Vì làm hài lòng và khiến họ vui vẻ, hòa mình vào sự kiện là điều cực kỳ quan trọng. Yếu tố này cũng sẽ đánh giá mức độ thành công của sự kiện khai trương mà bạn chuẩn bị tổ chức.

Nhưng!

Sở thích của mỗi người rất khó nhận biết và không thể làm thỏa mãn hết được tất cả mọi người. Vì vậy nên, bạn hãy cố gắng nhất có thể để tạo ra được sự kiện đặc biệt. Như chỉ dành riêng cho những khách mời tham gia.

Hãy tìm hiểu chung và phân nhóm khách hàng về độ tuổi, giới tính, ngành nghề... để từ đó thiết kế không gian, vật trang trí cho sự kiện hợp lý nhất. 


3.  Sử dụng trí tưởng tưởng 

Mức độ unique và sáng tạo của sự kiện phụ thuộc vào trí tưởng tượng của bạn. Hãy cảm nhận và phác họa khung cảnh của các hoạt động trong lễ khai trương táo bạo, mới lạ, độc đáo, không cần phải hạn chế. Lúc này, hãy tưởng tưởng mở rộng, liệt kê tất cả những gì bạn nghĩ đến dù nó có thể thực hiện được hay không? Rồi cuối cùng bạn sẽ lọc ra những ý tưởng trân thực, sáng tạo và phù hợp nhất.

Mẹo thiết kế băng rôn khai trương đẹp

4. Một vài mẹo nhỏ



Với một kế hoạch sáng tạo có thể thực hiện được, cần chú ý ba vấn đề sau:

Thư mời

Khi kế hoạch tổ chức sự kiện lễ khai trương có thể được thực hiện thì việc phát hành thư mời tới các khách mời tham dự là điều cần thiết, Thư mời là kênh truyền thông đầu tiên của sự kiện, bạn không thể xem thường. Khuyến khích những khách đã nhận được thư mời tích cực gửi nó đến nền tảng xã hội để tạo thành sự lan truyền thứ hai của sự kiện.

Liên hệ với giới truyền thông

Trong giai đoạn đầu của sự kiện, cần liên hệ với các nền tảng truyền thông, công ty quảng cáo, đài truyền hình,… thông qua việc cấy ghép các mẩu quảng cáo, rao vặt… để tăng thêm động lực và hướng con người của công ty tiến lên. Kể từ thời đại truyền thông, mọi người là một cái micro, và lễ khai trương đang ở giai đoạn đầu, công tác tuyên truyền phải được chuẩn bị đầy đủ, để khơi dậy sự thèm ăn của người tiêu dùng và thu hút khách hàng tiềm năng.

Theo dõi phương tiện

Việc mời giới truyền thông tham dự lễ khai mạc có thể nâng cao phong cách hấp dẫn của lễ khai mạc. Giới truyền thông phải theo dõi mọi lúc, bao gồm ghi lại địa điểm diễn ra sự kiện và các báo cáo liên quan ở giai đoạn sau của sự kiện và dựa vào các phương tiện truyền thông để phát biểu nhằm phát huy tối đa tác động của lễ khai mạc.


Nếu bạn vẫn còn phân vân và muốn được tìm hiểu chi tiết hơn về quá trình, kế hoạch, kịch bản của tổ chức sự kiện khai trương, thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Xem thêm: Ý nghĩa của việc múa lân sư rồng ngày khai trương

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm

Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Hotline: 0903 205 559

Website: tochucsukiendailam.com

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.