IT Solution Theme

TOP 8 TRÒ CHƠI TEAM BUILDING SIÊU BỰA

Cùng Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm tìm hiểu một số trò chơi team building siêu bựa thường được tổ chức trong các dịp liên hoan công ty. Nếu quý khách có nhu cầu tổ chức sự kiện, vui lòng liên hệ Đại Lâm Event - 090 320 5559.

Ăn nhanh như chớp

Số lượng người chơi: không giới hạn số lượng người và có thể chia thành nhiều đội
Dụng cụ: Dùng các món ăn như mì xào, súp nơ, xoài chua,…
Luật chơi: Mỗi đội sẽ cử ra một người ăn nhanh nhất để thi đâu. Khi trọng tài thổi còi, người chơi tiến hành ăn các thực phẩm thi đầu có trên bàn. Ai ăn xong trước sẽ chiến thắng. Yêu cầu ăn không rơi vãi.

Bịt mắt ăn sữa chua

Số lượng người chơi: 5 cặp đôi nam nữ
Dụng cụ: vải lụa bịt mặt, sữa chua, thìa
Luật chơi: Sau tiếng còi của trọng tài, các đội chơi tiến hành bịt mắt cho người chơi đối diện, sau đó người được bịt mắt sẽ đút sữa chua cho người còn lại không bịt mắt. Đội nào ăn sữa chua nhanh nhất đội đó sẽ giành chiến thắng. Yêu cầu không được tự mình ăn và để rơi vãi.

Ngậm nước

Số lượng người chơi: không giới hạn
Dụng cụ chơi: chuẩn bị các clip hài hước, 5 cốc nước đầy
Luật chơi: Mỗi thành viên trong đội nhận 1 cốc nước đầy, tiền hành ngậm nước trong miệng, BTC bật các clip hài hước. Các thành viên đảm bảo ngâm nước rồi xem các clip hài, thành viên nào bật cười, thua cuộc. Sau khi clip kết thúc, cốc nước của bên nào còn nhiều nhất bên đó sẽ thắng.

Trò chơi hút sữa

Số lượng người chơi: không giới hạn, số lượng người chơi là số chẵn
Dụng cụ: dây ruy băng, hộp sữa cô gái hà lan
Luật chơi: Mỗi đội chia thành 2 cặp (4 người). BTC tiến hành buộc 2 hộp sữa vào 2 đầu dây ruy băng rồi treo qua cổ 1 người, người chơi còn lại tiến hành (bị bị bắt bằng ruy băng) có nhiệm vụ hút hết sữa trong hộp. Trong thời gian quy định, cặp đôi nào hút được nhiều sữa nhất sẽ giành chiến thắng.
Lưu ý: Nhằm tăng tính siêu bựa của trò chơi này, BTC sắp xếp các cặp nam – nữ, hoặc cố định hộp sữa ở những vị trí “gần nhạy cảm”.

Ngoáy mông đoán chữ

Số lượng người chơi: khoảng 5 người/đội
Dụng cụ chơi: Bảng viết từ khóa, bút mực dạ
Luật chơi: Các đội cử người khéo léo nhất, có nhiệm vụ diễn tả các từ khóa. BTC cho bạn đó xem từ khóa được thi đấu. Từ khóa này sẽ được bạn ngoáy mông để diễn tả cho cả đội còn lại đoán. Đội nào có số lượng từ khóa được đoán đúng nhiều nhất sẽ dành chiến thắng trong cuộc.
Lưu ý: Người chơi sẽ không được làm các hoạt động gì khác ngoài ngoáy mông để diễn tả từ khóa. Nếu k đoán ra có thể bỏ qua chuyển sang từ khóa mới.

Chiếc hài vạn dặm

Số lượng người chơi: khoảng 6 người mỗi đội, không giới hạn đội chơi
Dụng cụ: những đôi hài khổng lồ, trái bóng
Luật chơi: Thành viên trong các đội xếp thành các hàng dọc, từng nhóm 3 người sẽ sỏ chân vào chiếc hài không lồ di chuyển nhanh nhất về đích rồi lấy trái bóng, lượt chơi vòng lại cho thành viên tiếp theo. Đội nào lấy được nhiều bóng nhất giành chiến thắng.

Bịt mắt bắt gà

Số lượng người chơi: không giới hạn số đội, khoảng 10 người/đội
Dụng cụ chơi: Ruy băng bịt mắt, 5 con gà, địa điểm sân cỏ được quây lại.
Luật chơi: Mỗi đội cử 10 người tham dự thành một đội di chuyển vào vòng quay của BTC. Ban tổ chức thả 5 con gà vào và ra hiệu lệnh bắt đầu. Trong khoảng 3 phút, đội chơi nào bắt được gà nhiều nhất đội đó sẽ giành chiến thắng.

Đào mỏ

Số lượng người chơi: không giới hạn
Dụng cụ: chậu nhỏ, bánh đậu xanh bọc vàng, ống hút, bột mì
Luật chơi: Các thành viên trong đội xếp thành hàng cách chậu bột mì khoảng 10m. BTC ra hiệu lệnh để từng thành viên tiến về phía chậu, dung ống hút để thổi bột mì tìm bánh đậu xanh. Với mỗi thời gian là 30s dành cho 1 người, khi hết thời gian, người chơi tiếp theo di chuyển lên phía chậu để thổi. Đội nào tìm được nhiều bánh đậu xanh nhất trong thời gian quy định sẽ giành chiến thắng.

Trên đây là top 8 trò chơi team building siêu bựa mà các bạn có thể tham khảo và tổ chức cho các thành viên trong công ty. Ngoài ra bạn có thể liên hệ tới Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Đại Lâm để được tư vấn và cập nhật các trò chơi siêu bựa mới nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.