IT Solution Theme

Bài Phát Biểu Khai Trương VP Của Lãnh Đạo

Việc tổ chức lễ khai trương văn phòng, khai trương công ty là một buổi khai trương đòi hỏi sự trang trọng hơn nhiều so với các buổi lễ khai trương nhà hàng. Bài phát biểu khai trương văn phòng của lãnh đạo cần được trau chuốt; mang tính trang trọng lịch thiệp. Bạn có thể tham khảo bài phát biểu dưới đây.

Kính thưa các quý vị đại biểu, các vị khách quý, cùng toàn thể đồng nghiệp!

Hôm nay tôi rất vui mừng được được đứng đây với tư cách : người đứng đầu Cty để khai mạc văn phòng công ty trách nhiệm hữu hạn winland hoàng gia tại thị trường. Công ty trách nhiệm hữu hạn winland hoàng gia ra đời tuy còn non trẻ , nhưng chúng tôi sớm xác đinh rõ hướng đi, các lĩnh vực là thế mạnh để kinh doanh, bên cạnh đó chúng tôi cũng tận dụng những ưu đãi của nhà nước để phát triển.

Chúng tôi có tầm nhìn và khát vọng trở thành một trong những công ty cổ phần lớn mạnh, một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam, Hòa chung không khí hội nhập của Việt Nam, quốc gia khởi nghiệp, được sự tạo điều kiện của chính quyền địa phương, sự hợp tác nhiệt huyết của các đối tác, sự đồng hành vững bền của quý nhà đầu tư . chúng tôi ra đời với sứ mệnh cao cả làm giàu cho quê hương đất nước !- Chúng tôi lấy ngành nuôi yến sào làm nền tảng ban đầu, đăc biệt hiện nay chúng tôi đang hợp tác đầu tư để xây dựng những quần thể nhà yến và phát triển thương hiệu yến sào V. nest (vi nét) . Như quý vị đã biết yến sào là loại thực phẩm, dược phẩm có giá trị dĩnh dưỡng và giá trị kinh tế rất cao, chính vì vậy chúng tôi tập trung đầu tư vào lĩnh vực này, bên cạnh đó chúng tôi sẽ  triển khai các lĩnh vực kinh doanh khác mang lại giá trị kinh tế



MỤC TIÊU : quyết tâm xây dựng nên hệ sinh thái kinh doanh với các lĩnh vực yến sào, khách sạn, du lịch, bất động sản.

TẦM NHÌN của công ty : Trở thành công ty cổ phần lớn mạnh, trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam thông qua việc sở hữu các thương hiệu dẫn đầu.

SỨ MỆNH của công ty : Không ngừng sáng tạo, tìm kiếm những lĩnh vực đầu tư kinh doanh mang lại giá trị kinh tế cao, phát triển thương hiệu yến sào V.NEST, và các lĩnh vực kinh doanh khác, Quyết tâm làm hài lòng khách hàng và cộng đồng ở mức tốt nhất

PHƯƠNG CHÂM CỐT LÕI của công ty: Nghĩ lớn, dám làm, học hỏi, sáng tạo, đoàn kết, tầm nhìn rộng.Với dự án quần thể nhà yến và phát triển thương hiệu yến sào V.nest (vi nét ), chúng tôi quyết tâm đặt chỉ tiêu một năm hoàn thành 2 khu quẩn thể nhà yến trở lên, mỗi quần thể lên đến hàng chục căn nhà yến và mua quỹ đất tại các tỉnh có khí hậu thổ nhưỡng phù hợp với loài chim yến . phát triền thương hiệu yến sào V.nest ,Cho giai đoạn 1 kế hoặch 5 năm của chúng tôi.- Thưa quý vị sinh thời chủ tịch Hồ Chí Minh có câu : dân có giàu thì nước mới mạnh !Tôi kính mong quý nhà đầu tư hãy an tâm đồng hành cùng WINLAND HOÀNG GIA (win len hoàng gia ) với hàng ngũ lãnh đạo có tầm nhìn và những khối óc thông tuệ trong kinh doanh, để chúng ta có thể tạo dựng một thương hiệu , một tập đoàn kinh tế đẳng cấp vươn tầm thế giới- Tới đây tôi Xin trân trọng cảm ơn sự có mặt của quý vị quan khách và quý nhà đầu tư, quý đối tác trong buổi lễ ngày hôm nay. - Cảm ơn sự tạo điều kiện của chính quyền địa phương- Xin trân trọng cảm ơn và chúc quý vị sức khỏe, thành công và trí tuệ !

Người lãnh đạo luôn đại diện cho hình ảnh của công ty chính vì vậy mà bài phát biểu không thể để ra sai sót gì hay quá sơ sài khiên đối tác chê cười.

Hy vọng bài viết này hữu ích cho các bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.