IT Solution Theme

NHỮNG LƯU Ý KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO

Tổ chức các sự kiện hội nghị, hội thảo chính là cơ hội để các doanh nghiệp, công ty có dịp cùng nhau đối thoại, tìm hiểu các ý kiến từ nhà đầu tư mục đích là để duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũng như thăm dò, tìm kiếm những ý tưởng, ý kiến đến từ khách hàng tiềm năng đối với sự phát triển của công ty sau này.
Điều hướng tới của sự kiện chính là tạo ra sự cạnh tranh công bằng, lành mạnh giữa các doanh nghiệp, tạo cơ hội gặp gỡ giao lưu với các nhà đầu tư, xây dựng và đẩy mạnh mối quan hệ với đối tác. Do đó, các sự kiện hội nghị hội thảo được thành công chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả tích cực cho các công ty, doanh nghiệp. Sau đây, Đại Lâm xin chia sẻ với các bạn một số lưu ý khi tổ chức hội thảo để đạt được hiệu quả tốt nhất từ sự kiện này.

Thời gian tổ chức sự kiện

Đối tượng tham dự sự kiện hội thảo chính là các lãnh đạo, quản lý đến từ các doanh nghiệp hay công ty khác nhau, do đó cần lựa chọn thời gian tổ chức phù hợp để khách mời tham dự đông đủ, tránh ảnh hưởng đến công việc của họ.
Cuối tuần chính là lúc mọi người có nhiều thời gian rảnh, có thể đi lại tham dự các sự kiện hội thảo, bạn nên cân nhắc khoảng thời gian này để tổ chức, khung giờ tổ chức có thể dao động từ 14h – 16h chiều.

Địa điểm tổ chức

Khi tiến hành lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo, các bạn nên cân nhắc lựa chọn các địa điểm dễ tìm, trung tâm thành phố, giao thông đi lại thuận tiện để khách mời có thể dễ dàng di chuyển trong quá trình tham dự, tránh sự chậm trễ diễn ra sự kiện.
Thông thường địa điểm diễn ra các sự kiện hội thảo sẽ được tổ chức tại các trung tâm hội nghị, khách sạn,… Tuy nhiên bạn cần cân nhắc các địa điểm này dựa theo các tiêu chí về quy mô sự kiện, số lượng người tham dự, chi phí ngân sách cho việc tổ chức để lựa chọn được địa điểm phù hợp.
Dù tổ chức tại địa điểm nào thì bạn cần phải đảm bảo không gian tổ chức sự kiện phải đầy đủ thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn chiếu cơ bản để có thể đáp ứng, phục vụ tốt nhất cho quá trình diễn ra sự kiện.

Kịch bản chương trình chuẩn bị kỹ lưỡng

Để hội nghị, hội thảo của bạn diễn ra thành công và suôn sẻ suốt thời gian diễn ra thì việc cần làm là bạn cần xây dựng một kịch bản chi tiết và đầy đủ nhất cho chương trình, tránh xảy ra những phát sinh, sự cố ngoài ý muốn mà bạn khó có thể kiểm soát dẫn đến thất bại cho hội thảo.
Nội dung của kịch bản cần phải lên chi tiết, đảm bảo đầy đủ nội dung, thông điệp mà công ty, doanh nghiệp muốn truyền đạt tới đối tác, khách hàng nắm bắt.

Trên đây là những thông tin cơ bản bạn cần lưu ý khi chuẩn bị tổ chức các sự kiện hội nghị, hội thảo cho công ty, doanh nghiệp. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ tới Công ty Tổ chức sự kiện Đại Lâm – đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện hội nghị hội thảo với quy mô cho rất nhiều các nhãn hàng lớn, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.