IT Solution Theme

Cầu thủ Xuân Trường khai trương chi nhánh IRC Sài Gòn

Lương Xuân Trường được biết đến là một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng tại Việt Nam. Vào tháng 03/2021, anh cùng các cộng sự đã tổ chức lễ khai trương IRC Hà Nội - hay được biết đến với tên gọi Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế. 

Và sau 2 năm thành lập và phát triển, trải qua thời kỳ Covid khó khăn, nhưng IRC đã may mắn nhận được sự tin tưởng của các vận động viên. Vì vậy, mới đây, ngày 25/02, tiền vệ Xuân Trường đã tưng bừng khai trương chi nhánh IRC mới tại Hồ Chí Minh. 


Là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, hơn ai hết, Lương Xuân Trường hiểu được sự quan trọng trong quá trình điều trị phục hồi chấn thương đối với các vận động viên thể thao nói chung. 

Vì vậy, sau bao ấm ủ thì anh đã cùng các cộng sự của mình thành lập một trung tâm điều trị chấn thương chuyên nghiệp cho các vận động viên và người chơi thể thao phong trào với giá thành hợp lý nhất. Điều này đã hỗ trợ rất nhiều cho những người có niềm đam mê mãnh liệt về thể thao. 

Ở IRC có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực vật lý trị liệu - y học thể thao trong và ngoài nước. Điển hình có thể kể đến bác sĩ Hoàng Nghĩa Dương, Nguyễn Văn Hoàng Tâm hay chuyên gia Adrien Diouf và Steven Triboulet. 

Vì vậy, để nhân tầm ảnh hưởng cũng như mang đến dịch vụ trị liệu tốt nhất cho mọi người yêu thể thao tại Việt Nam, mới đây IRC đã tổ chức khai trương chi nhánh mới tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Tham khảo thêm trường học tổ chức sự kiện nếu như bạn có sức trẻ, đam mê và sự sáng tạo không giới hạn đối với ngành này. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.