IT Solution Theme

lời chúc trung thu cho khách hàng, đối tác làm ăn


Ăn tết trung thu đã trở thành phong tục tập quán lâu đời của người dân Việt Nam. Là ngày để gia đình sum vầy, con cháu cùng nhau ngồi quây quần kể chuyện. Là ngày đoàn viên hội tụ thành viên trong gia đình, con cháu thường mua bánh, hoa quả về biếu ông bà bố mẹ.

Tuy nhiên ngày nay, quà tết trung thu không còn chỉ có con cháu mới biếu người thân gia đình. Đối với các công ty hoặc những người làm ăn họ cũng coi trung thu là dịp để tặng quà cho đối tác, khách hàng của họ hoặc dành những lời chúc tốt đẹp cho khách hàng, đối tác làm ăn của mình.

Vậy vào dịp trung thu sẽ chúc gì cho khách hàng và đối tác làm ăn. Cùng Đại Lâm Event để biết thêm về những lời chúc tốt đẹp nhé.

Tết trung thu, luôn hướng tới đó là lời chúc may mắn, bình an cho gia đình, hòa hợp, buôn may bán đắt…

1.  Lời chúc trung thu 1

Kính gửi quý khách hàng (Đối tác). Lời đầu tiên công ty xin gửi tới quý khách lời chào, lời cảm ơn chân thành tới quý khách khi đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

Một mùa Trung thu nữa lại đến, Công ty kính chúc quý khách có một mùa trung thu đầm ấm bên gia đình, người thân, nhiều may mắn trong công việc sắp tói

Cuối cùng chúng tôi hy vọng rằng sẽ là đối tác tuyệt vời nhất của quý khách trong thời gian tới.

Chân thành cảm ơn quý khách

2.  Lời chúc trung thu 2

Kính gửi: Quý khách hàng, lời đầu tiên chúc quý khách một trung thu đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình người thân.

Cảm ơn quý khách trong thời gian qua đã đồng hành cùng với công ty. Sự ủng hộ của quý khách là điều mà công ty cảm ơn sâu sắc.

Không phụ sự ủng hộ của quý khách, công ty luôn trau dồi những dịch vụ hỗ trợ tốt nhất để giải đáp cũng như hỗ trợ quý khách.

Và đặc biệt tổ chức trung thu cho các cháu 2020, Công ty xin gửi tới quý khách món quà tri ân khách hàng là 1 voucher trị giá… khi khách hàng đặt hàng hoặc dịch vụ của Công ty.

Và cuối cùng, chúc quý khách có một ngày làm việc vui vẻ.

Chân thành cảm ơn quý khách.

3.  Lời chúc trung thu 3

Kính gửi: Quý khách hàng!

Mùa trung thu nữa lại đến. Công ty…xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến khách hàng thân yêu, kính chúc quý khách và gia đình có một Trung Thu thật ấm áp, thật hạnh phúc, thật vui vẻ bên gia đình và người thân.  

Công ty xin chân thành cảm ơn tới quý khách. Hy vọng trong thời gian sắp tới, những dịch vụ mới  và sự chăm sóc của nhân viên công ty vẫn tiếp tục được quý khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Xin cảm ơn quý khách!

4.  Lời chúc trung thu 4

Kính gửi quý khách hàng,

Trong suốt thời gian công ty chúng tôi nỗ lực phát triển, để có thể tạo ra những sản phẩm, những dịch vụ tốt nhất để đạt được vị trí như ngày hôm nay. Để đạt được điều đó, là có sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng dành cho công ty chúng tôi.

Nhân dịp Tết trung thu 2020, công ty xin gửi tới quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất, chúc quý khách có một trung thu ấm áp, hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Cảm ơn quý khách đã luôn đồng hành, tin tưởng công ty của chúng tôi. Hy vọng trong tương lai sắp tới, những sản phẩm, dịch vụ mới của chúng tôi được quý khách chào đón.

Xin chân thành cảm ơn.

Những lời chúc cho khách hàng, đối tác vào Trung thu luôn luôn là tốt đẹp nhất, và đôi khi còn tùy thuộc vào sản phẩm và đối tượng bạn hướng đến là như thế nào. Hy vọng với những gợi ý của Đại Lâm Event đã mang đến nhiều ý tưởng lời chúc tốt đẹp cho quý khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.