IT Solution Theme

Kịch bản tổ chức sinh nhật Công ty



Tổ chức sinh nhật đánh dấu cột mốc phát triển doanh nghiệp theo từng năm. Ngày thành lập công ty không chỉ là ngày đơn vị được công nhận hoạt động chính thức trên giấy tờ phát lý. Đó là ngày để tất cả nhân viên cũng như người đứng đầu hội tụ, tổ chức bữa tiệc mang màu sắc, văn hóa đơn vị.

Dưới đây là mẫu kịch bản tổ chức sinh nhật Công ty, cùng Đại Lâm Event tham khảo

Đón tiếp khách mời tham dự

Khi hoàn thiện các khâu từ trang trí, âm thanh ánh sáng, backrop….ban tổ chức phân công nhiệm vụ nhân viên để đón tiếp khách. Khách mời là đối tác, khách hàng, cán bộ nhân viên trong đơn vị.

- Lễ tân đón tiếp khách, tặng hoa cài áo.

- Đưa khách vào chỗ ngồi gồm chỗ khách VIP, đại biểu, lãnh đạo đơn vị. Ngoài ra, chỗ ngồi cho bên truyền thông, báo đài đến đưa tin…

2. Nội dung chạy chương trình

Sau công tác đón tiếp khách mời là chạy nội dung chương trình của lễ mừng sinh nhật Công ty. Đây là phần chính của buổi lễ nên cần được sắp xếp sao cho chương trình hợp lý.

Sau công tác tiếp đón, ổn định chỗ ngồi của khách. MC sẽ giới thiệu chương trình trong buổi lễ. Tiếp theo, MC giới thiệu thành phần khách mời, đại biểu, các cơ quan truyền thông tham gia. Sau đó, có thể phát video quá trình, hình thành phát triển của đơn vị.

Ban lãnh đạo đơn vị tổng kết quá trình hoạt động, những thành tựu đã đạt được và định hướng phát triển tương lai.

Các tiết mục văn nghệ biểu diễn.


Mọi người thưởng thức tiệc và cùng tham gia minigame.

Kết thúc chương trình

Ban lãnh đạo lên phát biểu cảm ơn, chụp ảnh lưu niệm cùng đối tác, cán bộ công nhân viên. Lễ tân tiễn khách và tặng quà lưu niệm ( nếu có)

Ngoài kịch bản ấn tượng, chu đáo thì những yếu tố như địa điểm tổ chức, thời gian diễn ra, chọn công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp… là điều cần lưu ý.

Thời gian diễn ra buổi lễ mừng sinh nhật Công ty nếu đúng ngày thành lập công ty, tiệc tri ân khách hàng thì đó là điều rất có ý nghĩa. Nếu không có thể tổ chức ngày cuối tuần, ngày lễ.

Địa điểm tổ chức có thể diễn ra tại trụ sở Công ty. Ngoài ra, bạn có thể chọn địa điểm là khách sạn nhà hàng, trung tâm tiệc – nơi có không gian cho tùy từng yêu cầu và chuyên nghiệp. Đây là dịp để đơn vị quảng cáo thương hiệu đến công chúng.

Nếu bạn không thể tự tổ chức, bạn có thuê các đơn vị tổ chức sự kiện. Đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức vừa có đội ngũ nhân sự, thiết bị trọn gói vừa mang đến chất lượng cho chương trình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.