IT Solution Theme

Ý nghĩa ngày Không Vong trong việc mở hàng, khai trương



 Như bài viết chọn ngày khai trương đã trình bày; không nên tổ chức khai trương, khánh thành, mở hàng… vào những ngày xấu như ngày: ngày tam nương, ngày không vong, ngày chu tước… Vậy tại sao? Chúng ta cùng tìm hiểu ý nghĩa những ngày này nhé.

Ngày Không Vong là ngày gì?

Ngày không  vong được dân gian biết đến như là ngày mất mát, hao tài, tốn của – là một ngày cực kỳ xấu. Không chỉ kiêng kị làm những việc lớn như khai trương, mở kho, mở hàng mà ngay cả xuất hành xa; dân gian cũng kiêng kị ngày này.

Dù là người có cát tướng hay gặp nhiều may mắn nhưng gặp phải ngày không vong vận may cũng tiêu tán hết ngay; hao tài – tốn của.

Cách tính ngày không vong

Theo phong thủy từ xa xưa thì ngày không vong được chia thành Đại không vong và Tiểu không vong

+ Đại không vong là gì: Là vị trí giáp ranh của hai hướng mà kim độ la bàn lệch khỏi chính sơn quá 7 độ. Vào ngày tiêu tài tiêu tán nhiều có thiệt hại lớn.

Ví dụ: như hướng Bắc (thuộc cung Khảm), hướng Tây bắc (thuộc cung Càn), tọa độ của một căn nhà là 337 độ la bàn thì so với sơn Hợi của hướng Tây bắc (Càn) nó cách vị trí chính kim là 7 độ (sơn Hợi 330 độ), so với sơn Nhâm của hướng Bắc (Khảm) thì nó chênh lệch so với chính kim độ sơn Nhâm là 8 độ (sơn Nhâm 345 độ).



Vì thế trường hợp này là phạm ngày Đại không vong. Cụ thể là nó thuộc ranh giới giữa hai hướng lớn. Nơi này có trường khí hỗn độn, phức tạp.

+ Tiểu không vong là gì: Khi vị trí hướng của công trình nằm ở ranh giới giữa hai sơn trong cùng một hướng nhưng khác nhau về thuộc tính âm dương.

Thí dụ: Sơn Cấn chính kim là 45 độ, sơn Dần chính kim là 60 độ (hai sơn này cùng thuộc hướng Đông bắc – Cấn), hướng của công trình rơi vào 52 độ, như vậy tọa độ này cách chính kim sơn Cấn là 7 độ, cách chính kim sơn Dần là 8 độ. Rất khó xác định trường khí của tọa độ này chịu ảnh hưởng của sơn nào. Nên trường hợp này chính là Tiểu không vong.

Phàm khi làm những công việc lớn, thì phải xem phong thủy thật tốt, để làm ăn luôn được suôn sẻ thật lợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.