IT Solution Theme

Chọn ngày khai trường - những điều cần biết


Ý nghĩa của việc chọn ngày khai trương

Khai trương hiểu theo nghĩa nôm na là bắt đầu một công việc làm ăn nào đó như mở cửa hàng; mở công ty, mở văn phòng mới…

Theo quan niệm người Á Đông, xem ngày, chọn ngày khai trương rất quan trọng; nó ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình làm ăn của gia chủ. Nếu chọn được những ngày tốt thì việc làm ăn của quý bạn sẽ rất tốt, thuận lợi và gặp nhiều may mắn, còn ngược lại thì công việc làm ăn sẽ trắc trở.



Những yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn ngày khai trương

-          - Tuổi của gia chủ

Xem ngày khai trương phải lựa theo độ tuổi của người đứng tên cửa hàng hoặc công ty.  Có nhiều công việc lớn, không được tuổi thì phải dời năm mong muốn mở cửa hàng, công ty hoặc mượn tuổi người thân quen.

-          - Bản mệnh gia chủ

Bản mệnh của gia chủ chính là bản mệnh tử vi dựa theo giờ sinh và ngày tháng năm sinh. Ngày tốt, giờ đẹp hợp với bản mệnh của gia chủ sẽ mang lại nhiều may mắn trong công việc làm ăn, thuận buồm xuôi gió

-  Ngoài ra: bạn có thể xem đất, xem hướng quán, dựa vào bản mệnh xem phong thủy… để có thể có được thiên thời địa lợi nhất.  

LƯU Ý!


Sau khi bạn đã chọn được ngày đẹp khai trương cửa hàng thì công việc tiếp theo cũng không kém phần quan trọng đó là thông báo, làm lễ xin phép các vị Thổ Công, Thổ Địa để công việc làm ăn được thuận lợi, phát đạt. Vì thế, bạn không thể bỏ qua bài viết văn khấn cúng lễ khai trương cửa hàng.

Chọn ngày để khai trương mở hàng mở kho, nhập kho, cất của nên chọn các ngày đẹp tránh ngày xấu như sau: ngày Không Vong và ngày Chu Tước.




  • Ý nghĩa ngày Không Vong trong việc mở hàng, khai trương
  • Vì sao ngày Chu Tước lại kỵ việc khai trương, mở hàng?

Liệt kê danh sách sao xấu đối với việc khai trương, mở cửa hàng, cầu tài cầu lộc, ký kết qiao dịch hợp đồng lớn:

Tránh các sao đại hung và các sao xấu sau: Chu tước hắc đạo, Thiên tặc, Xích khẩu, Không vong, Cửu không, Nguyệt hư, Nguyệt sát, Tiểu Hao, Lục bất thành.

Những trang web xem ngày khai trương chuẩn xác nhất

http://xemtuong.net/xem_ngay/cau_tai_khai_truong/index.php
https://tuvikhoahoc.vn/xem-ngay-khai-truong-xuat-nhap
https://xemvanmenh.net/xem-ngay-tot-khai-truong.html
https://lichngaytot.com/xem-ngay-khai-truong-2.html

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.