IT Solution Theme

Địa điểm tổ chức giáng sinh tại Hà Nội


1.Nhà hàng Pincho- Tapas

dia-diem-to-chuc-giang-sinh-tai-ha-noi


Nhà hàng mang phong cách Tây Ban Nha nằm trong trung tâm thành phố. Với tông màu trầm, nhà hàng mang đến sự ấm áp cho các vị khách. Nội thất được chọn lọc kỹ lưỡng , sắp xếp bắt mắt tạo nên tổng thể hài hòa. Thực đơn của nhà hàng đa dạng và phong phú. Nguồn gốc thực phẩm đảm bảo chất lượng. Trang trí món ăn tinh tế như cá hồi xông khói, cá trích nướng ăn cùng sốt salsa xanh, bánh mì mực tròn ăn cùng xúc xích và mùi tạp….Những món ăn đậm phong cách Âu cùng đồ uống giải khát, rượu nhập khẩu nổi tiếng thế giới. Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản tạo nên thành công, lòng tin của thực khách đến với nhà hàng.

Giáng sinh sắp đến, nhà hàng Pincho- Tapas sẽ có không gian giáng sinh đúng chất châu Âu. Bạn có thể lựa chọn tổ chức tiệc ở đây.

Địa chỉ: 34C Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội.

👆👆👆 Top 5 nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội


 2. Nhà hàng Oven D’or

Nằm trong khuôn viên khách sạn Sheraton, vị trí rất đẹp nhìn ra hồ Tây. Trong dịp giáng sinh, nơi này phù hợp  cho việc tụ họp gia đình, hẹn hò của các cặp đôi, gặp mặt công ty. Đến đây, thực khách thưởng thức món ăn mới lạ, đẳng cấp 5 sao, tận hưởng không gian hết sức lý tưởng. Cuối tuần là dịp tụ họp gia đình, bên nhau sau những thời gian làm việc mệt mỏi, nhà hàng có những tiệc buffet trưa và tối. Bạn và người thân có thể lựa chọn một địa chỉ như thế này, để được phục vụ tốt nhất. Trong dịp giáng sinh, mọi người đều nô nức đón noen tại nhà, ngoài đường hay có thể chọn một nhà hàng tổ chức tiệc. Những dịp đặc biệt, Oven D’or ngoài trang trí đặc biệt theo tông sự kiện còn những món ăn đặc trưng của lễ giáng sinh.

Địa chỉ: K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.


  3. Promenade- café & buffet restaurant

Nhà hàng nằm trong khuôn viên khách sạn Daewon, trung tâm quận Ba Đình, Hà Nội. Là nơi bạn có thể tận hưởng bản đồ ẩm thực trên thế giới từ món khai vị đến món mặn, đồ nướng cùng món tráng miệng phong phú. Nhà hàng có buffet đồ nướng cuối tuần bên hồ bơi mang đến cảm giác khác lạ, mới mẻ. Bạn được hòa mình vào không gian ẩm thực, âm nhạc sôi nổi, có 1-0-2 tại Hà Nội. Buffet trong nhà với thực đơn hấp dẫn, giá cả hợp lý đi cùng chất lượng dịch vụ. 

Vào dịp giáng sinh, cùng cách trang trí đặc trưng từ khách sạn, nhà hàng cũng có những chương trình khuyến mại hấp dẫn cho bạn và người thân. Không gian sang trọng, thực đơn thú vị mới mẻ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Là địa điểm bạn có thể lựa chọn vào những ngày cuối năm.

Địa chỉ: 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội


   4. Hệ thống nhà hàng Maison

dia-diem-to-chuc-giang-sinh-tai-ha-noi


Hệ thống nhà hàng Maison có từ lâu năm trên đất Hà Nội. Với 3 cơ sở nổi tiếng Hà Nội, mỗi nhà hàng có không gian sảnh tiệc, phòng riêng ( VIP), sân vườn ngoài trời sức chứa 350 khách. Ẩm thực trong hệ thống nhà hàng phong phú từ món Âu thượng hạng đến món Á tinh hoa. Nói đến Maison là nói đến đẳng cấp và sang trọng. Ngoài ẩm thực, không gian nhà hàng thanh lịch hiện đại pha chút hoài niệm. Nhà hàng  phù hợp cho buổi tụ họp gia đình, bạn bè, tiếp khách, hội thảo hội nghị, tổ chức sự kiện.

Đây cũng là nơi bạn lưu tâm khi mùa giáng sinh đến. Không gian, chất lượng đồ ăn, thái độ phục vụ của nhân viên khiến bạn hài lòng.

Địa chỉ: 36A Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội./ Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội


     5. Nhà hàng Opera Garden

Những tín đồ sành ăn ở thủ đô không thể không nhắc đến Opera Garden. Nhà hàng sang trọng, hiện đại trong trung tâm quận Hoàn Kiếm. Từ đây, bạn có thể tham quan địa điểm như Nhà hát lớn, phố cổ, hồ Hoàm Kiếm, phố đi bộ… Opera Garden được ví như “Nhà hát thu nhỏ”, kiến trúc nhà hàng được xây dựng với tông màu trắng, cổ kính như thời Pháp. Nhà hàng như một  góc trời Tây giữa lòng Hà Nội. Với thực đơn là món Âu cao cấp cùng các món Việt hiện đại uống kèm rượu vang hảo hạng. Vào dịp giáng sinh, bạn có thể lựa chọn nơi này vừa kết hợp ăn uống, vui chơi thăm quan Hà Nội. Tận hưởng bầu không khí noen từ trong nhà hàng đến bên ngoài đường nô nức chờ đón ngày cuối năm.

Địa chỉ: 06 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ tổ chức giáng sinh chuyên nghiệp? Với phương châm “Kết nối đến thành công”, đến với Đại Lâm là đến với thành công và sự hoàn hảo.


Để có được dịch vụ tốt nhất, hãy liên hệ:

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm

Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Hotline: 0903 205 559

Website: tochucsukiendailam.com







THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.