IT Solution Theme

Ý nghĩa của viêc múa lân sư rồng ngày khai trương


Tổ chức sự kiện khai trương không thể thiếu đội múa lân sư rồng. Bạn biết tại sao không? Ngoài ý nghĩa làm cho buổi sự kiện khai trương được vui vẻ thoải mái thì nó còn ý nghĩa khác nữa. Chúng ta cùng tìm hiểu nào. 

Ý nghĩa của tiết mục lân sư rồng trong khai trương là gì?

Ai muốn làm khai trương, đều nghe qua bộ ba: Ông Địa, Lân, và Thần Tài để cầu phước lành,  may mắn và tài lộc cho mọi người. 

Lân chính là chú phượng lân; một loài thú dữ trong truyền thuyết nhưng đã được thần Di Lặc thuần hóa để trở thành con thú hiền lành, vui sống cùng dân chúng.

Sư tử và rồng là hiện thân của sức mạnh vĩnh cửu và trường tồn. Những sinh vật mạnh mẽ nhất trong nhân gian.


Ông Địa (ông bụng béo hay cầm quạt đi quanh quẩn với Lân) chính là phật Di Lặc hóa thân. Biết thôn làng nó bị Phượng Lân quấy rối mang bao đau thương, cơ cực; thần đã xuống thuần hóa thú dữ giúp bà con có đời sống ấm no hơn. 

Thần Tài là vị thần may mắn, cai quản tài lộc của nhân gian; vì vậy thờ cúng thần Tài thì cửa hàng sẽ làm ăn phát tài phát lộc. 

Múa lân sư rồng tượng trưng cho sức mạnh, sự thịnh vượng, phát đạt, hạnh phúc và hanh thông. Ông Địa và Lân quý mếm thân thiết nhau biểu hiện của sự thanh bình, yên ổn ấm no. Chính vì vậy mà Múa Lân đã trở thành một phong tục không thể thiếu trong các ngày lễ lớn và các sự kiện trọng đại. 

Thuê múa lân sư rồng như thế nào?

Dịch vụ cho thuê lân sư rồng của Đại Lâm gồm: Múa trống rồng, rồng cuộn lửa, song long tranh đấu, lân tam tinh, lân song hỷ, tứ quý Hưng Long… Tùy theo sự kiện, chương trình cũng như nhu cầu của khách hàng mà sẽ tư vấn dịch vụ cho thuê múa lân sư rồng phù hợp.

Để nhận được báo giá phù hợp cũng như tư vấn chi tiết; bạn có thể liên hệ hotline: 909.320.5559 hoặc gửi email về địa chỉ: sales@sukiendailam.com.vn




THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.