IT Solution Theme

Những lưu ý quan trọng khi xây dựng nhóm

Hoạt động xây dựng nhóm có nhiều tác dụng tích cực, có thể xây dựng hiệu quả sự hợp tác trong nhóm, nâng cao tình cảm đồng đội, đồng thời củng cố và nâng cao văn hóa doanh nghiệp. Nếu có vấn đề trong quá trình tổ chức team building có khả năng gây ảnh hưởng xấu đến doanh nghiệp, vì vậy cần tránh những vấn đề khi tổ chức team building công ty

Một hoạt động xây dựng nhóm thành công phải dựa trên kế hoạch hợp lý của người tổ chức, và các khía cạnh sau đây cần được xem xét.

Những lưu ý quan trọng khi xây dựng nhóm

Tham khảo ngay dịch vụ trang trí 8/3 siêu đẹp, siêu tiết kiệm cho các công ty, doanh nghiệp. 

1. Xung đột thời gian và không gian

Ban tổ chức công ty cần xem xét liệu có những hạn chế nào khi chọn khoảng thời gian tổ chức team building và địa điểm tổ chức team building hay không. Lập kế hoạch xây dựng nhóm trên cơ sở xác định thời gian hoạt động ngắn nhất và thời gian dự trữ dài nhất có thể tránh được xung đột về thời gian và không gian, đồng thời cho phép xây dựng nhóm phát huy giá trị lớn hơn. Nếu thời gian ngắn, hãy chọn địa điểm xây dựng nhóm gần địa điểm, còn nếu thời gian dài, bạn có thể chọn hình thức xây dựng nhóm ít hạn chế hơn như xây dựng nhóm theo tour.

2. Mong muốn của nhân viên

Nhân viên là lực lượng chính tham gia vào các hoạt động xây dựng đội nhóm, và mong muốn và nhu cầu của nhân viên là một phần được nhà tổ chức cân nhắc. Để tránh tình trạng nhân viên bị “ép” tham gia các hoạt động team building, người tổ chức cần lắng nghe tiếng nói của nhân viên và hiểu rõ mong muốn của họ, bao gồm cả mật độ làm việc và tần suất team building.

Để huy động sự nhiệt tình của nhân viên, nhà tổ chức cần tham gia và sàng lọc kế hoạch xây dựng nhóm dựa trên kinh nghiệm xây dựng nhóm trước đây của công ty, chọn một công ty xây dựng nhóm có trách nhiệm và sáng tạo, và tùy chỉnh kế hoạch xây dựng nhóm phù hợp nhất cho công ty và nhân viên của mình, và trong sự kiện Trong giai đoạn đầu, nó liên tục được điều chỉnh theo ý kiến ​​của nhân viên.

3. Loại hình xây dựng nhóm

Việc lựa chọn hình thức xây dựng nhóm tùy thuộc vào mục đích cốt lõi của việc tổ chức xây dựng nhóm của công ty. Để giải trí và thư giãn, hãy chọn hình thức xây dựng nhóm dựa trên trải nghiệm thú vị hơn và để giao tiếp trong công việc, hãy chọn hình thức xây dựng nhóm theo phong cách tiệc tùng được nhắm mục tiêu hơn. Các chi tiết cụ thể của hoạt động xây dựng nhóm cần được xem xét trên cơ sở mục đích của việc xây dựng nhóm.

4. Ngân sách công ty

Ngân sách công ty cũng là một khía cạnh quan trọng mà nhà tổ chức cần xem xét, tất cả các hình thức xây dựng nhóm và khoảng thời gian đều được lựa chọn dựa trên điều này

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm

Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Hotline: 0903 205 559

Website: tochucsukiendailam.com

Tham khảo ngay các trò chơi team building siêu bựa thường được lựa chọn khi tổ chức team building. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.