IT Solution Theme

Mẹo thiết kế băng rôn khai trương đẹp


Một buổi lễ khai trương không thể thiếu được băng rôn. Nó chính là cái truyền tải thông điệp chính cho khách hàng. Nhưng để thiết kế một băng rôn đẹp không phải ai cũng có thể làm được. Mình giới thiệu với các bạn một số mẹo để làm băng rôn trở nên bắt mắt hơn nhé.




I. Băng rôn là gì? Công dụng của băng rôn

Băng rôn là những bảng in lớn có chứa thông điệp; hình ảnh của sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp; được thiết kế rất đẹp mắt và trang trí tại các sự kiện hoặc khu vực công công nhằm thu hút khách hàng mục tiêu.

Trong ngành truyền thông, băng rôn là một trong những công cụ hiệu quả và rẻ nhất để tiếp cận khách hàng nhanh nhất. Băng rôn phục vụ mục đích khai trương còn có tác dụng trang trí cho sự kiện thêm đẹp.

Còn về lâu dài, người ta sẽ dùng băng rôn như hình thức biển quảng cáo để luôn thu hút được khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

II. Nội dung và hình ảnh trên băng rôn

Để có một băng rôn đẹp, độc và hấp dẫn ta cần hiểu là nó phải có ý tưởng độc đáo thêm vào là trí sáng tạo của người thiết kế. Băng rôn được thiết kế chủ yếu trên chủ đề của buổi khai trương. Đương nhiên khai trương cửa hàng sẽ có thiết kế khác với khai trương văn phòng công ty.

Nội dung trên băng rôn thì ngắn gọn, súc tích nhưng truyền đạt được ý tưởng chính của buổi sự kiện. Còn hình ảnh thì đơn giản không quá lòe loẹt.

Việc bố cục sao cho hình ảnh và nội dung cân bằng cũng là điều cần chú ý. Nội dung quan trọng thì to hơn và có màu sắc đậm tạo điểm nhấn mạnh, còn nội dung ít quan trọng thì nhỏ hơn.




III. Lựa chọn chất liệu in ấn

Nhiều người cho rằng thiết kế băng rôn đẹp không thôi là đủ. Nhưng không hẳn. Để băng rôn treo lên được bắt mắt thì chất liệu in ấn cho băng rôn cũng cần phải tốt. Chất liệu tốt làm tăng độ bóng, tăng hiệu ứng màu sắc nhìn băng rôn sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Chất liệu tốt để có thể làm băng rôn là hiflex và pp. Đây là 2 chất liệu in ấn tốt nhất trên thị trường hiện nay, được rất nhiều nhà thiết kế tin dùng.

Trên đây là một vài mẹo nhỏ để băng rôn của bạn có thể thêm đẹp, thêm màu sắc. Bạn đang cần khai trương 1 shop, showroom… thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình về mọi mặt: ý tưởng, chủ đề, kịch bản…



THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.