IT Solution Theme

Công ty tổ chức khai trương tại miền Bắc

Khai trương là một trong những sự kiện quan trọng nhất của cửa hàng. Nó sẽ giúp chủ cửa hàng có thể “ăn nên làm ra” hoặc ngược lại. Vì vậy, để có được một lễ khai trương thành công, các chủ cửa hàng nên lựa chọn các công ty tổ chức khai trương uy tín. 

Có nên thuê công ty tổ chức sự kiện khai trương hay không?


Khai trương là một sự kiện lớn và trọng đại nhưng cũng có những quy trình nhất định. Nếu tìm hiểu kĩ trên mạng, các cửa hàng vẫn có thể tự mình tổ chức khai trương. 


Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tổ chức một sự kiện khai trương tốt với chi phí hợp lý. 

Thực tế 8/10 các sự kiện mà doanh nghiệp tự tổ chức thường hay mắc phải sai sót, không đề phòng được những rủi ro xảy ra gây hậu quả xấu đến thương hiệu của công ty, doanh nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng. 

  • Thời tiết không ủng hộ, mua to gió lớn… 
  • Khách mời đến quá sớm, lung túng trong khâu chuẩn bị, mời khách… 
  • Thiết bị âm thanh ánh sáng hoạt động không như ý, nhân sự đến muộn…. 

Bên cạnh đó việc chuẩn bị cho sự kiện khai trương tốn rất nhiều thời gian; ngoài vấn đề tổ chức sự kiện bạn cần lo thêm về giấy phép kinh doanh, các mặt hàng buôn bán, quy trình hoạt động… Nếu có các công ty sự kiện giúp đỡ bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí để lo các vấn đề khác trước khi khai trương cửa hàng hay văn phòng.


Các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Miền Bắc 

Các công ty cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương tại miền Bắc hầu như các tỉnh thành đều có. Tuy nhiên đều là các đơn vị nhỏ (trừ Hà Nội) do đó với những dịch vụ khai trương lớn đều khó có thể đáp ứng. Các công ty tổ chức sự kiện lớn tại Hà Nội hầu như chỉ phục vụ tại Hà Nội và các khu vực gần Hà Nội. 

Là một trong những công ty dày dặn trong lĩnh vực tổ chức sự kiện (tại đây); Đại Lâm event hoạt động rộng khắp các tỉnh thành miền Bắc; phục vụ mọi khách hàng từ sự kiện khai trương nhỏ đến các sự kiện khai trương lớn với mức giá phù hợp. Nếu bạn cần tổ chức sự kiện khu vực phía Bắc thì hãy liên hệ ngay với Đại Lâm để được tư vấn nhiệt tình nhé. 



THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.