IT Solution Theme

Tổ chức lễ khai trương như thế nào

Lễ khai trương tuy là một buổi lễ khá đơn giản nhưng lại phải theo quy trình chuẩn do đó để tránh sai sót bạn nên thuê một công ty tổ chức sự kiện giúp mình tổ chức lễ khai trương. Tuy nhiên, bạn cũng nên biết lễ khai trương được tổ chức như thế nào, hãy đón đọc bài viết này nhé. 

Quy trình cơ bản của một buổi khai trương 



Vấn đề đầu tiên bạn cần quan tâm là quy trình chuẩn để chuẩn bị cho buổi lễ khai trương tốt nhất. Chuẩn bị cho quy trình của lễ khai trương thường gồm các bước sau:



Bước 1: Quyết định xem sẽ tổ chức event kiểu gì và dự trù ngân sách ra sao 

Bước 2: Lên timeline cho kế hoạch tổ chức event 

Bước 3: Xác định rõ những đối tượng bạn đang cố gắng hướng đến 

Bước 4: Sự kiện này phải thể hiện được hình ảnh của doanh nghiệp một cách khéo léo 

Bước 5: Đưa ra sự kỳ vọng hợp lý và dự tính được hiệu quả 

Những lưu ý khi tổ chức lễ khai trương 


Chọn ngày tổ chức 

Ngày khai trương nên được lựa chọn một cách tỷ mỷ và chất lượng vì nó ảnh hưởng đến phong thủy của quán và việc làm ăn lâu dài. Nên chọn giờ hoàng đạo và ngày đẹp để tổ chức ngày lễ. 

Trang trí không gian tổ chức 

Trang trí buổi lễ là một trong những khâu quan trọng. Khi trang trí mình nên lựa chọn những màu sắc mang lại tài lộc may mắn cho gia chủ như màu vàng, màu đỏ, màu trắng, màu xanh dương mang tia hy vọng… 


Chọn kịch bản khai trương 

Ngoài kịch bản khai trương cơ bản theo quy trình ở trên, bạn nên cân nhắc thêm những hoạt động mới hấp dẫn và thu hút hơn nhằm kéo sự quan tâm của dư luận. 

Một số hoạt động đó như: game show, biểu diễn thời trang, khuyến mại,…Thu hút càng nhiều người chú ý tới sự kiện khai trương thì hiệu quả truyền thông càng cao.

Chú ý tới mục tiêu của buổi lễ 

Làm bất kì việc gì bạn cũng phải chú ý đến mục tiêu của buổi sự kiện. Mục tiêu phải được xuyên suốt và nhất quán trong buổi sự kiện để đạt được hiệu quả cao nhất. Vì vậy đây là một tiêu chuẩn đánh giá sự thành công của sự kiện. 

Hy vọng bài viết hữu ích cho các bạn!




THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.