IT Solution Theme

Lễ khánh thành là gì?

Cùng với lễ khai trương, lễ khởi công... lễ khánh thành cũng là một ngày lễ quan trọng đối với các công ty, doanh nghiệp đặc biệt trong ngành xây dựng. Vậy lễ khánh thành là gì và ý nghĩa của nó như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé. 

Lễ khánh thành là gì?

Lễ khánh thành trong tiếng anh còn gọi là “Inauguration Ceremony”. Là một ngày lễ/ buổi sự kiện đặc biệt đánh dấu sự ra đời của một công trình nào đó: nhà máy, bảo tàng, bệnh viện, xưởng phim…

Nếu như lễ khởi công trong xây dựng là việc bắt đầu xây dựng một công trình từ viên gạch đầu tiên thì lễ khánh thành chính là buổi sự kiện công nhận công trình đã hoàn thành và đi vào sử dụng. 




Ý nghĩa của lễ khánh thành

Ý nghĩa về mặt tinh thần

Lễ khánh thành chính là thời khắc đánh dấu những đứa con tinh thần của doanh nghiệp/công ty đã hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động. Bao ấp ủ, bao vất vả nay mọi thứ đã ổn định tạo nên niềm vui và sự hân hoan cho toàn thể doanh nghiệp.

Khi tổ chức một buổi lễ khánh thành thành công, nó là khởi đầu may mắn và khởi sắc cho doanh nghiệp. Đầu xuôi thì đuôi mới lọt; làm ăn mới thuận lợi và phát triển đi lên. 

Ý nghĩa về mặt truyền thông

Mục đích của buổi lễ khánh thành chính là quảng bá, PR cho công trình để tiếp cận được nhiều khách hàng công chúng mục tiêu. Vì vậy, nó có ý nghĩa lớn trong chiến dịch truyền thông của cả doanh nghiệp. 

Buổi lễ khánh thành không đơn giản chỉ là buổi lễ chúc mừng công trình đi vào hoạt động mà còn đại diện cho hình ảnh của công ty/doanh nghiệp trước truyền thông báo chí, khách hàng, đối tác, đối thủ... 


Với ý nghĩa quan trọng trên, việc tổ chức lễ khánh thành thường được chuẩn bị rất kỹ càng và cố gắng không để xảy ra sai sót gì. 

Nếu bạn đang cần đơn vị tổ chức sự kiện cho lễ khánh thành công trình của mình thì hãy gọi đến hotline: 090 320 5559 để nhận tư vấn miễn phí. 



THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.