IT Solution Theme

Cách tổ chức lễ khai trương hiệu quả



Để tổ chức một buổi lễ khai trương hiệu quả; mọi người cần có một kế hoạch chuẩn bị tốt với ngân sách phù hợp. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm tổ chức khai trương thì bạn có thể tham khảo bài viết này của Đại Lâm nhé.

Các bước để thực hiện tổ chức khai trương hiệu quả chính là: chuẩn bị cho buổi lễ khai trương, xác định hình thức khai trương, lên kịch bản chương trình, tìm kiếm nhân sự…

Bước đầu tiên là lập bản kế hoạch cho sự kiện. Để lập được bản kế hoạch tốt, bạn cần chuẩn bị một số yếu tố sau: thời gian, địa điểm, khách mời, ngân sách…


Về thời gian địa điểm thì bạn phải lên chương trình từ sớm. Bạn dự định tổ chức vào thời gian nào, địa điểm ở đâu. Nên chọn những ngày đẹp cả về phong thủy lẫn thời tiết và địa điểm càng gần cửa hàng/shop/công ty càng tốt. Đây là những yếu tố giúp cho buổi khai trương hiệu quả hơn.

Đối với khách mời, bạn nên lên danh sách và thông báo sớm cho khách trước 1- 2 tuần để khách có thể sắp xếp thời gian tham dự. Báo quá muộn, khách không chủ động sắp xếp được thời gian và ít người tham dự hơn còn nếu bạn báo quá sớm khách sẽ nhanh quên hơn.

Để lên được ngân sách chính xác cho sự kiện bạn cần lên danh sách các hạng mục cụ thể, càng chi tiết càng tốt và khảo sát giá cả thị trường. Bạn thực hiện càng nhanh khâu chuẩn bị của bạn càng tốt sẽ giúp cho khách hàng có ấn tượng về buổi khai trương thật nhiều.

 Cách tổchức lễ khai trương hiệu quả thì bạn có thể tham khảo 3 cách sau đây: 

Khai trương cửa hàng mức độ vừa và nhỏ; bạn có thể áp dụng hình thức khai trương truyền thống. Đây là hình thức đơn giản và dễ thực hiện. Lịch trình thông thường của khách bao gồm: tiếp khách mời, lời phát biểu của chủ cửa hàng/giám đốc/…, cắt băng khánh thành, múa lân sư rồng… Lễ khai trương thông thường diễn ra trong vòng 1 tiếng đồng hồ.



Ngoài hình thức này ra, thì còn có các hình thức khác nữa kết hợp những game show; mini game nho nhỏ vào trong chương trình khai trương để tăng độ uy tín. Các game show thường mang tính chất giải trí khuyến mại nhưng để lại ấn tượng mạnh trong tâm trí người tham gia sự kiện.

Đối với các doanh nghiệp, cửa hàng lớn có một hình thức khai trương cũng khá hay và phổ biến đó chính là kết hợp giữa khai trương và triển lãm. Tại buổi triển lãm sản phẩm; bạn có thể dễ dàng giới thiệu các thông tin sản phẩm và tính năng của nó với khách hàng.

*********************************
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong tổ chức sự kiện khai trương, Đại Lâm Events sẽ là địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp, cửa hàng, showroom tin tưởng cho sự kiện của mình.
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM EVENTS
ADD: 138 Trần Bình – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 090 320 5559
Email: sales.dailamevents@gmail.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.