IT Solution Theme

Tổ chức lễ khai trương - ĐÚNG CÁCH - TIẾT KIỆM- ĐỘC ĐÁO

Với mỗi doanh nghiệp, cửa hàng mới thì sự kiện khai trương không thể không tổ chức.

Buổi lễ khai trương ghi dấu bước khởi đầu cho đơn vị. Buổi lễ được dùng làm bước truyền thông quảng cáo của đơn vị đến khách hàng, đối tác mới. Thông qua buổi lễ, khách mời sẽ có đánh giá về triển vọng, định hướng phát triển của đơn vị trong tương lai. Sự kiện khai trương là vô cùng quan trọng.

Tổ chức buổi lễ khai trương có ý nghĩa với một đơn vị nên những chi phí bỏ ra là không hề nhỏ, đầu tư về mặt thời gian. Lên bản kế hoạch tổ chức khai trương chi tiết sẽ giúp bạn kiểm soát chi phí, phân bổ thời gian hợp lý. Từ khâu lên ý tưởng, trang trí, đến khâu đón tiếp  khách, lời dẫn của MC, danh sách khách mời, lễ cúng… cần được cụ thể hóa.

Nếu bạn không chuẩn bị một kịch bản khai trương hoàn hảo sẽ mất thời gian trong khâu chuẩn bị và chạy chương trình. Không những thế chi phí phát sinh sẽ nhiều hơn so với dự trù ban đầu. 

Đại Lâm Event sẽ chia sẻ những thông tin bổ ích để bạn có một buổi lễ khai trương tiết kiệm thời gian, đúng quy trình.


Tổ chức khai trương showroom



Lên khung thời gian nhất định để tổ chức


Ngoài vấn đề dự trù ngân sách thì lên thời gian chạy chương trình là vấn đề cần được lưu tâm. Nếu có khung giờ cụ thể, chi tiết, đầy đủ thì quá trình chuẩn bị đầu tiên này sẽ làm chương trình chạy hoàn hảo hơn.

Ước lượng thời gian buổi lế khai trương diễn ra trong bao lâu tránh trường hợp chương trình kéo dài quá lâu gây nhàm chán hoặc quá nhanh gây mất cảm xúc cho người xem. Bạn có thể tránh những phát sinh chi phí không đáng có nếu được lên kế hoạch cụ thể.

Thời gian tổ chức phụ thuộc vào yếu tố quy mô buổi lễ. Nếu ngân sách có hạn và quy mô đơn vị không quá lớn, nội dung chương trình gồm các tiết mục có thể lược bớt.

Kịch bản cần nội dung cơ bản như múa lân đón khách, giới thiệu đại biểu, lời phát biểu của khách mời, cắt băng khai trương, tiến khách, kết thúc buổi lễ.Nếu đơn vị muốn buổi lễ trang trọng, số lượng khách mời lớn thì cần kịch bản chi tiết hơn tạo ấn tượng cho khách đến dự.

Từ khâu lên ý tưởng, trang trí cần sự sáng tạo, tạo sự hấp dẫn  ngay từ ban đầu.  Cổng chào bằng bóng hơi hoặc tấm formex, những banner, standeer được đặt trước mặt tiền. Hệ thống âm thanh khuấy động trước buổi lễ thu hút sự chú ý, chào đón khách mời.

Khi buổi lễ bắt đầu, các tiết mục biểu diễn mang tính chất vui vẻ, sôi động tạo cảm xúc đến người xem. Có những tiết mục kết thúc buổi lễ thành công tốt đẹp.


Thời điểm tổ chức khai trương

tổ chức lễ khánh thành


Ở Việt Nam, trước khi tổ chức buổi lễ quan trọng, họ thường xem ngày, giờ đẹp, hợp phong thủy. Nếu chọn được ngày, giờ đẹp là mốc thời gian để chuẩn bị các khâu kế tiếp. Nếu ngày cuối tuần thì thời gian đó lượng khách đến tham dự đông hơn.

Nếu ngày thường bạn có thể khai trương chiều muộn để khách mời có thời gian tham dự buổi lễ. Bạn cần lưu ý tránh khung giờ cao điểm, giao thông không thuận lợi, hoặc buổi trưa vì ảnh hưởng đến tâm lý khách đến dự.


Những lưu ý cho lễ khai trương


Phần lớn lễ khai trương, hoa cúng sẽ dùng hoa cúc hoặc đồng tiền. Điều này mang lại may mắn, công việc của đơn vị tổ chức suôn sẻ, thuận lợi.

Các món đồ cúng trong ngày khai trương không thể thiếu như heo quay, gà luộc, đĩa xôi, ngũ quả.

Nếu đơn vị tổ chức là kinh doanh thực phẩm, sản phẩm dịch vụ việc sử dụng sản phẩm mẫu cho khách dùng thử, ăn thử. Khách hàng có thể thấy rõ nhất, sản phẩm của đơn vị chất lượng thế nào. Từ đó, đơn vị tổ chức có thể tìm được đối tác, khách hàng sau buổi lễ.



Trên đây là những thông tin hữu ích để bạn có thể tổ chức buổi lễ khai trương tiết kiệm, đúng quy trình. Bạn đang băn khoăn chọn đơn vị tổ chức sự kiện khai trương chuyên nghiệp cho doanh nghiệp mình. 
Chúng tôi- Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm sẽ hỗ trợ bạn tổ chức sự kiện trọn gói. Với bề dày hơn 18 năm kinh nghiệm làm việc trong mảng tổ chức sự kiện và cung cấp nhân sự sự kiện. Đội ngũ chuyện nghiệp, tận tâm với công việc trong từng event. Khi bạn cung cấp thông tin, nhân viên chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp cho sự kiện mà bạn tổ chức.

Với phương châm “Kết nối đến thành công”, đến với Đại Lâm là đến với thành công và sự hoàn hảo.

Mọi thắc mắc, thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm

Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Hotline: 0903 205 559

Website: tochucsukiendailam.com  

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.