IT Solution Theme

Công đoạn chuẩn bị tổ chức lễ khai trương

Tổ chức lễ khai trương là một hoạt động đặc biệt quan trọng và có sức ảnh hưởng lớn đến danh tiếng, sự nghiệp của người chủ tổ chức. Vì vậy, dù là sự kiện lớn hay nhỏ thì các công tác hoạch định sự kiện đều được thực hiện tỷ mỉ, cẩn trọng nhằm đảm bảo 100% sự kiện diễn ra thành công, suôn sẻ.

Vậy các công đoạn chuẩn bị tổ chức lễ khai trương bao gồm những đầu công việc gì? Hãy cùng Đại Lâm Event tìm hiểu nhé!

Let's start!


khai trương khánh thành nhà máy



Công đoạn chuẩn bị cho lễ khai trương

Để chuẩn bị cho bất kỳ một buổi lễ quan trọng nào đều có nhiều bước chuẩn bị. Lễ khai trương - khánh thành thành công cần sự phối hợp nhịp nhàng giữa công ty và đơn vị tổ chức. Bạn có thể tham khảo những bước chuẩn bị sau:

  • Lên kế hoạch, ý tưởng cho chương trình.
  • Lựa chọn thời điểm, địa điểm tổ chức.
  • Cách thức tổ chức.
  • Lên chi tiết nội dung chương trình (kịch bản tổ chức)
  • Lựa chọn, bố trí nhân sự cho từng phần nội dung.
  • Hoàn thành các giấy phép tổ chức ( nếu có)

👉👉👉 Băng rôn khai trương độc lạ thu hút

👉👉👉 Nhận ngay kịch bản khai trương miễn phí và hỗ trợ tư vấn lễ khai trương liên hệ:

090 320 5559

Các bước tổ chức sự kiện khai trương


Đón khách mời/ đại biểu tham gia buổi lễ: 

Bước đầu tiên, cần đội lễ tân đứng đón khách mời cổng chào, trang phục được lựa chọn phù hợp. Khách mời sẽ nhận diện nội dung lễ khánh thành thông qua cách trang trí, nội dung chương trình ngay từ cổng chào. 
Đội ngũ hướng dẫn check in hỗ trợ khách mời đến khu trung tâm tổ chức buổi lễ. Trang phục cho hai đội ngũ cần thống nhất với nhau vừa lịch sự vừa giúp khách mời nhận diện được thương hiệu. 
Khâu đón khách đầu tiên này là ấn tượng đầu tiên của khách mời đến dự. Thái độ phục vụ của hai đội ngũ này thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp với các đại biểu tham gia sự kiện.

Tiết mục mở màn:

Có thể là những tiết mục múa, hát, nhảy hiện đại quấy động sân khấu. Những bài hát, điệu nhảy, múa hiện đại, trẻ trung, thịnh hành để thu hút sự chú ý của người xem. Tránh việc gây buồn tẻ, người tham dự xao lãng nội dung chương trình phía sau đó.

Đơn vị cung cấp màn hình LED sân khấu tại Hà Nội


Lời dẫn giới thiệu của MC về buổi lễ, giới thiệu khách mời đặc biệt:

MC sẽ giới thiệu khát quát nội dung chương trình, giới thiệu các đại biểu. Từng đại biểu có lời phát biểu. Lời dẫn của MC cũng cần được chuẩn bị kỹ càng. 
Bạn chọn MC chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để không nhầm lẫn hay tránh sự cố đáng tiếc khi chạy chương trình. Mọi sự cố xảy ra đều gây mất điểm trong mắt khách mời đến dự, đơn vị tổ chức bị đánh giá không chuyên nghiệp.

Nghi thức cắt băng:

Đây là nghi thức quan trọng, trung tâm của buổi lễ. Nghi thức diễn ra khoảng thời gian ngắn nhưng lại là điểm nhấn cho chương trình. MC mời các đại biểu lên làm nghi thức, đội lễ tân mang khay băng vải đỏ lên sân khấu.

Khoảng khắc cắt băng cùng tiếng pháo nổ ra, đội lân rực rỡ xung quanh,tiếng vỗ tay chúc mừng là giây phút long trọng với Công ty.


nghi thức cắt băng khánh thành

Tham quan công trình khánh thành:

Các đại biểu sẽ đi tham quan công trình được khánh thành với sự hỗ trợ của nhân viên Công ty. Khách tham quan sẽ được thấy tận mắt, có cái nhìn chân thực từ những lời giới thiệu trước đó trong chương trình. Từ đó, Công ty có thể thu thập được ý kiến từ khách hàng cách khách quan, trung thực nhất sau buổi lễ.


Tiệc ngồi/ tiệc trà

Bạn có thể bố trí tiệc teabreaf nhẹ nhàng cùng bánh ngọt, quả, nước ép trái cây. Khách mời có thể thưởng thức tiệc trà thư thái, cùng trò chuyện trao đổi thông tin.

Nếu ngân sách nhiều hơn, bạn có thể tổ chức bữa tiệc ngồi cùng món khai vị, món chính, món tráng miệng. Khách hàng có thể có nhiều thời gian ở lại với sự kiện. Công ty có thêm thời gian lấy ý kiến của khách hàng. Nó là cách kết nối giữa Công ty và các đối tác, khách hàng.


Tiễn khách và trao quà tri ân



Khi kết thúc chương trình, đội lễ tân trao những phần quà, chào tiễn khách mời. Công ty dùng những phần quà tri ân như cách thể hiện tinh tế đưa sản phẩm dịch vụ đến gần với khách mời.Hoặc đó là cách để khách mời nhớ đến Công ty thông qua những món quà nhỏ, đầy ý nghĩa. Bạn có thể dùng cách truyền thông này, vừa tinh tế, để lại ấn tượng.


Trên đây là những công tác chuẩn bị cho lễ khai trương mà các doanh nghiệp có thể tham khảo. Bạn đang băn khoăn chọn đơn vị tổ chức sự kiện khánh thành chuyên nghiệp cho doanh nghiệp mình.  Chúng tôi - Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm sẽ hỗ trợ bạn tổ chức sự kiện trọn gói. Với bề dày gần 20 năm kinh nghiệm làm việc trong mảng tổ chức sự kiện và cung cấp nhân sự sự kiện. Đội ngũ chuyện nghiệp, tận tâm với công việc trong từng event. Khi bạn cung cấp thông tin, nhân viên chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp cho sự kiện mà bạn tổ chức.

Với phương châm “Kết nối đến thành công”, đến với Đại Lâm là đến với thành công và sự hoàn hảo.

Mọi thắc mắc, thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm
  • Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình
  • Hotline: 0903 205 559
  • Website: tochucsukiendailam.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.