IT Solution Theme

Kinh nghiệm tổ chức khai trương công ty hoàng tráng

Khai trương là một lễ nghi quan trọng, đánh dấu cột mốc trong giai đoạn đơn vị đi vào hoạt động. Đối với những đơn vị, việc làm thế nào để tổ chức thành công buổi lễ khai trương, gây ấn tượng đối với khách mời là một điều rất quan trọng. Dưới đây là kinh nghiệm tổ chức lễ khai trương cho các đơn vị hoành tráng.

Kinh nghiệm công ty tổ chức lễ khai trương - khâu trang hoàng cổng chào, sàn diễn sự kiện

Hình thức của buổi lễ luôn là yếu tố trọng yếu và quyết định đến sự thành công của lễ khai trương. Các công ty khi tổ chức khai trương cần chú ý đến các hình thức trong những khâu:
  • trang hoàng cổng chào.
  • trang hoàng không gian sự kiện.
  • trang trí khu vực sàn diễn.
Các khâu này bắt buộc phải được trang hoàng, chuẩn bị rất tỷ mỉ, thích hợp với nội dung và mục đích của buổi lễ. Doanh nghiệp nên trang trí tuỳ theo cá tính của đơn vị, với các gang màu riêng đặc sắc.

Thuê âm thanh - ánh sáng, thuê màn hình LED

Các trang bị để thực hiện chương trình phải được chuẩn bị một cách chu đáo, không xảy ra sai sót, tranh chấp nào. Doanh nghiệp nên liên hệ 1 số các cơ sở phân phối; các nhà cung cấp cho thuê âm thanh, ánh sáng với dịch vụ trọn gói và chất lượng nhất.

Hiện tại, có rất nhiều công ty tổ chức sự kiện đã sử dụng màn hình LED cho khu vực sân khấu thêm phong phú. Điểm mạnh của màn hình LED:
  • Chiếu những hình ảnh bất kỳ về doanh nghiệp
  • Chiếu video về công ty.
  • Lăng xê, PR thông báo đến người dùng.
  • Tăng hiệu quả truyền thông.

Thuê MC, PG, múa lân sư rồng

Đội ngũ nhân sự cũng là 1 nhân tố quan yếu. Bởi vì họ sẽ là các người điều khiển, đưa chương trình đi theo kế hoạch đã định sẵn. Nhân sự bắt buộc phải có mặt trong buổi lễ khai trương: MC, PG. Họ thực hiện nhiệm vụ"
  • Dẫn chương trình (MC).
  • Lễ cắt băng khánh thành.
  • Trao quà cho các nhà đầu cơ.

Lưu ý, các tổ chức có thể thuê thêm đội múa lân sư rồng về trình diễn. Đây sẽ là 1 tiết mục văn nghệ rất hay, đặc sắc. Tạo ko khí sôi nổi, hào hùng, tạo nên khí thế trong ngày khai trương.

Chuẩn bị tài liệu, catalog của tổ chức

Các công ty nên chuẩn bị thêm tài liệu, catalog và thông báo đặt ở bàn khách mời, lúc này, các bên, khách mời tới tham dự mang thể theo dõi và hiểu hơn về sự kiện. Điều này biểu thị sự cẩn thận của nhóm hậu cần, ban công ty của chương trình.

Chuẩn bị băng khánh thành

Cắt băng khánh thành là một hoạt động chẳng thể thiếu trong thứ tự tổ chức lễ khai trương của công ty. Những đơn vị, công ty phải chuẩn bị những dải băng khánh thành màu đỏ và đặt sẵn sàng.


Dải băng này sẽ được trao cho PG để họ đưa lên cho những khách mời cộng chủ doanh nghiệp cắt băng khánh thành. Cắt băng khánh thành sẽ đánh dấu hoạt động của đơn vị.

Mẫu mã và in background

Background của buổi lễ cần được kiểu dáng đặc thù. Phải mô tả được cá tính của tổ chức mang logo; slogan cho buổi lễ khai trương. Sau ấy, kiểu dáng này cần được in ấn và dựng ở cạnh cổng chào để khách mời và ban tổ chức với thể cùng nhau lưu giữ lại những kỉ niệm, bằng những tấm ảnh ben background của buổi lễ khai trương đó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.