IT Solution Theme

Những bước chuẩn bị lễ khai trương cho doanh nghiệp


Đối với mỗi đơn vị, việc tổ chức lễ khai trương sở hữu một ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nó quyết định tới sự thành công trong sự nghiệp của công ty sau này. Vì thế, cần chuẩn bị những gì để lễ khai trương diễn ra trọng thể và lịch sự.

Người xưa sở hữu câu: "thuận buồm xuôi gió", lễ khai trương là sự bắt đầu của đơn vị. Bởi vậy, lễ khai trương cần diễn ra trang trọng và tất cả nghi tiết. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, đơn vị cần thực hiện theo những lưu ý sau:

Lễ khai trương - lựa chọn thời gian 

Lựa chọn thời gian tốt để cúng khai trương là đặc trưng quan trọng. Mỗi doanh nghiệp cần địa chỉ tới thầy cúng. Từ ấy, họ có thể cho mình lời khuyên, giải đáp và lựa chọn ngày giờ phù hợp để thực hành nghi lễ cúng trong ngày tổ chức lễ khai trương.

Thực tế, nếu như thực hiện cúng khai trương theo giờ đẹp, ngày phải chăng thì mọi việc sau này của công ty sẽ thuận tiện. Thì giờ chọn lọc phải thích hợp mang nhân tố tâm linh, phong thuỷ và đảm bảo dễ dàng cho việc kinh doanh.


cac-buoc-chuan-bi-le-khai-truong-day-du-cho-doanh-nghiep-01

Ngoài ra, công ty với thể chọn thời gian tổ chức trùng vào cuối tuần để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách mời đến tham gia.

Chuẩn bị mâm cỗ cúng lễ khai trương

Tổ chức cần chuẩn bị lễ phẩm để cúng lễ khai trương tươm tất, phần lớn. Tuỳ thuộc vào phong tục tập quán từng vùng mà mâm lễ cúng khai trương cũng sẽ được chuẩn bị theo lễ nghĩa của vùng đó.

Thường ngày, mâm cỗ cúng khai trương cần mang rất nhiều những thứ sau:
  • Một bình hoa: với thể là hoa cúc vàng, hoa đồng bạc.
  • Mâm ngũ quả: mâm mang tối thiểu 5 cái trái cây khác nhau.
  • Nước trắng, rượu.
  • Hương, vàng mã, trầu cau.
  • Lễ vật mặn: xôi, gà.....

Lập danh sách khách mời dự định cho lễ khai trương

Ngày khai trương của đơn vị cần có sự tham gia của những đại diện tới từ doanh nghiệp. Bên cạnh đó, còn sở hữu sự góp mặt của các đối tác, những người nổi danh (nếu có). Các đối tượng này có thể PR hình ảnh công ty một phương pháp phải chăng nhất.

cac-buoc-chuan-bi-le-khai-truong-day-du-cho-doanh-nghiep-02

Ban công ty cần nắm rõ được danh sách khách mời để sở hữu sự chuẩn bị, tiếp đón tỷ mỉ và nhiệt tình nhất. Bạn cần chuẩn bị phần lớn các khâu, từ đón tiếp đến dẫn vào khu vực khách ngồi, để chương biểu diễn ra 1 phương pháp lý tưởng nhất.

Dự tính ngân sách khai trương cho shop

Đây là bước chẳng thể bỏ qua khi đơn vị làm sự kiện lễ khai trương. Việc khiến cho này phải được thiết lập, lên kế hoạch một bí quyết chi tiết và hợp lý nhất. Để đảm bảo việc tiêu pha đúng theo kế hoạch và ngân sách đã đề ra.

Việc dự trù ngân sách sẽ mang văn bản Thống kê chi tiết và đa số nhất được gửi lên cấp trên, để mang nguồn kinh phí kịp thời và nhanh chóng nhất.

cac-buoc-chuan-bi-le-khai-truong-day-du-cho-doanh-nghiep-03

Lập kịch bản chi tiết cho lễ khai trương

Sự kiện khai trương shop cần đảm bảo sự có mặt của các vị khách mời và đại biểu. Thành ra, kịch bản của đơn vị cho sự kiện này cần được đảm bảo bắt buộc sau:
  • MC giới thiệu sự kiện, ra mắt thành phần khách mời và những vị khách tham gia sự kiện.
  • Đại biểu công ty lên phát biểu.
  • Tiết mục giao lưu văn nghệ.
  • Lễ cắt băng khánh thành khai trương.
  • Đón tiếp khách mời tham quan.

Lập phương án phòng ngừa rủi ro

Để mang sự kiện thành công, mỗi doanh nghiệp cần lên phương án dự phòng. Phương án này sẽ đáp ứng được những rủi ro bất thần xảy ra hoặc những phát sinh ngoài ý muốn.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp mang thể thuê nhà sản xuất từ các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để sở hữu thể đơn vị lễ khai trương thành công và đạt hiệu quả nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.