IT Solution Theme

Cách tổ chức cuộc họp thường niên hiệu quả

Buổi họp thường niên là một sự kiện đặc biệt quan trọng của doanh nghiệp. Nó là bước tổng kết quá trình hoạt động trong một giai đoạn nhất định. Và sự kiện này được tổ chức với khung thời gian cố định, như cuối quý, cuối năm... 

Hiện bạn đang muốn tổ chức một buổi họp thường niên nhưng yêu cầu có sự mới lạ, thu hút, tăng tính hiệu quả? Nhưng bạn vẫn chưa có sáng kiến nào phù hợp. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để bổ sung thêm các ý tưởng nhé!


Thu hút khách hàng tham gia sự kiện




Làm thế nào để tổ chức một cuộc họp tất niên tiết kiệm chi phí và sáng tạo? Một cuộc họp thường niên mới lạ bao gồm các khía cạnh sau: Thứ nhất, việc lựa chọn địa điểm . Thứ hai, bố trí cuộc họp thường niên. Thứ ba, hãy nhớ một điều gì đó tại cuộc họp thường niên. Thứ tư, bố cục nội dung.


1. Lựa chọn địa điểm

Xuất phát từ hai khía cạnh, nếu văn phòng khách sạn có thể đặt ở ngoài trung tâm thành phố, dù giao thông không thuận tiện thì xe buýt có thể được sử dụng như một giải pháp thay thế. 

Mặt khác, nhiều công ty cũng chọn tổ chức tại chính công ty của mình. Nó không chỉ tiết kiệm tiền thuê địa điểm, mà còn cho phép mọi người tham gia vào việc lập kế hoạch của cuộc họp hàng năm. Về hình thức phục vụ ăn uống, có thể thực hiện theo hình thức phục vụ ăn uống tự chọn hoặc ăn chia.


2. Bố cục cuộc họp hằng năm

Bố trí cần có trọng tâm, nặng nhẹ tránh bỏ trống trong bố cục. Đặt các bộ phận chính theo các mối quan tâm khác nhau của công ty. Nếu chú ý đến sân khấu, bố cục ánh sáng sẽ được xử lý lại và một số bố cục ánh sáng và bầu không khí sẽ được thêm vào. Nói tóm lại, để khách mời trải nghiệm thì mấu chốt của cuộc họp thường niên là thành công.


3. Nhớ lại các cuộc họp hằng năm trước đó

Đầu tiên là đặt trọng tâm vào bố cục nói trên để tạo điểm ghi nhớ cho mọi người. Ngoài ra, bạn cũng nên dành một số tiền nhỏ để làm những việc lớn, và cố gắng làm phong phú thêm nội dung khuôn khổ. 

Giả sử rằng mặc dù trò chơi tương tác là một bao đấm quyền anh duy nhất, nhưng mỗi cú đánh của khách là thành phần của sự gắn kết của công ty và họ đang nỗ lực hết mình vì tương lai của công ty. Mang lại ý nghĩa cho liên kết cũng sẽ tạo thành điểm ghi nhớ của cuộc họp hàng năm.


6 yếu tố cần có của MC gala dinner chuyên nghiệp


4. Bốc cục nội dung

Buổi biểu diễn không phải là lời mời mà còn có thể có nhiều hình thức, ngoài các buổi biểu diễn thông thường, buổi biểu diễn mở màn còn có thể là buổi biểu diễn Sếp, để mọi người xích lại gần nhau hơn trong một ngày đặc biệt như họp mặt hàng năm. Chương trình bên trong không nhất thiết phải đẹp đẽ ngốc nghếch, vui vẻ hơn một chút không biết đều là tuyệt vời. Quả là một món cà ri bắt mắt với những cậu bé gầy gò xung quanh mặc bộ đồ ngủ khủng long! Vì vậy, điều quan trọng là nội dung và chăm sóc. 

Tôi hy vọng mọi người có thể có một buổi họp thường niên tiết kiệm chi phí và sáng tạo sau khi xem bài chia sẻ này.

Đại Lâm Event là công ty tổ chức sự kiện chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức và tổ chức sự kiện cho các doanh nghiệp và tổ chức, là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, công ty triển lãm, hội nghị, công ty quan hệ công chúng, đã lên kế hoạch và thực hiện thành công hàng chục nghìn sự kiện trên khắp quốc gia. Khả năng triển khai tại địa phương và hiện có các văn phòng chi nhánh tại Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh, trụ sở chính tại Hà Nội.

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm

Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Hotline: 0903 205 559

Website: tochucsukiendailam.comn

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.