IT Solution Theme

Đại Lâm - Công ty sự kiện 20 năm kinh nghiệm


Tổ chức sự kiện, lễ tất niên, lễ kỷ niệm, lễ khởi công, lễ khai trương - khánh thành... là một mắt xích không thể thiếu trong quá trình hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp. 

Trong thời đại Internet hiện đại và phát triển như vũ bão, các loại hình sự kiện đã trở thành một phương tiện marketing quan trọng và dần được thương mại hóa. Nhiều công ty do bận kinh doanh, nhân lực có hạn nên không thể quản lý sự kiện và phải giao lại cho công ty chuyên tổ chức sự kiện.




1. Khó khăn khi lựa chọn công ty tổ chức sự kiện


Tìm công ty tổ chức sự kiện là vấn đề mà nhà tổ chức nào cũng gặp phải. Một số nhà tổ chức thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với công ty tổ chức sự kiện thông qua sự giới thiệu của bạn bè. Một số tìm hiểu về các công ty tổ chức sự kiện liên quan thông qua các công cụ tìm kiếm như Google, Facebook... 

Nhưng nhà tổ chức luôn băn khoăn là làm sao để lựa chọn được một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để chịu trách nhiệm cho sự kiện của chính mình.


TOP 15 công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

 

2. Rủi ro khi thuê các đơn vị tổ chức sự kiện giá rẻ


Về mảng tổ chức sự kiện, một số công ty tổ chức sự kiện không ngần ngại thuê các nhân tài kinh doanh theo mạng và đầu tư mạnh vào kênh đóng gói thương hiệu của riêng mình để thu hút khách hàng, nhưng lại bỏ qua giá trị của bản thân. Nhiều công ty tổ chức sự kiện thậm chí còn bắt đầu cuộc chiến về giá, dẫn đến thị trường ngành sự kiện. Tình hình hỗn loạn, sự tăng trưởng man rợ với giá rẻ, nhà cung cấp kém chất lượng, nguyên vật liệu kém chất lượng nối tiếp nhau và nhiều sai sót tại địa điểm tổ chức sự kiện không chỉ gây thiệt hại lớn cho hình ảnh của Bên A mà còn đập tan biển hiệu của chính họ.




Trong tình hình thị trường như vậy, đã có một công ty tổ chức và lập kế hoạch sự kiện với các giải pháp dịch vụ một cửa như Tổ chức sự kiện Đại Lâm. Chúng tôi không thỏa hiệp và chỉ khi chúng tôi đủ chuyên nghiệp, chúng tôi có thể thay đổi sự hỗn loạn trong ngành. Từ việc chuẩn bị một sự kiện đến bối cảnh của giai đoạn sau. Việc bố trí và thực hiện đều do mình tự thực hiện, cố gắng phát huy tối đa tác dụng và hiệu quả hoạt động của từng khách hàng.


3. Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm


Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm được thành lập vào năm 2004. Tiền thân là công ty truyền thông  hoạt động trong ngành sự kiện hơn chục năm với nền móng kinh nghiệm dày đặc. Đây là đối tác của Chương trình 1000 Năm Thăng Long – Hà Nội năm 2010. Công ty này đã cung cấp thành công việc lập kế hoạch và thực hiện trở thành đối tác mở rộng tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của nhiều đơn vị xây dựng, bất động sản, viễn thông quân đội…


Gần 20 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện, với sự tích hợp của nhiều nguồn lực, chúng tôi cung cấp cho khách hàng những dịch vụ khác biệt. Đại Lâm là thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng là các công ty quy mô lớn lựa chọn làm bạn đồng hành như Vinamilk, Honda, Mitsubishi...

 

Liên hệ với chúng tôi qua:


Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Hotline: 0903 205 559

Website: tochucsukiendailam.com


Bạn có thể tham khảo: Tổ chức khai trương đúng cách - tiết kiệm - độc đáo

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.