IT Solution Theme

Lưu ý khi lập kế hoạch ra mắt sản phẩm mới


Muốn tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới thành công thì không thể bỏ qua nhiều chi tiết. Hội nghị không chỉ là một cuộc họp với mục đích trưng bày sản phẩm, việc tùy chỉnh quy trình cũng rất quan trọng. Thành công của hội nghị liên quan đến tình hình bán hàng tại hội nghị. Vì vậy một hội nghị rực rỡ là rất quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp.    


Dịch vụ tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp



Điều cần chú ý, có những điểm sau: 


1. Đổi mới sản phẩm

Đây là điều bắt buộc đối với tất cả các lần ra mắt sản phẩm. Nếu không sẽ rất buồn tẻ nếu không có sản phẩm ra mắt hoặc không đủ mới. Điều này đã xảy ra đối với các cuộc hội thảo qua điện thoại di động trong những năm gần đây. Cần phải nói rằng đây là cơ sở của tất cả các lần ra mắt sản phẩm. 

Ví dụ, điện thoại di động Xiaomi hiện tại không còn có thể đưa ra những điểm khá đặc biệt nữa, sự chú ý của buổi họp báo chắc chắn sẽ có tác động rất lớn, không thể so sánh với sự kích cầu mạnh mẽ đã được đưa ra cách đây vài năm khi giá - tỷ lệ hiệu quả của sự gián đoạn ngành đã được đề xuất. 

Tất nhiên, bạn cũng có thể nói rằng việc sử dụng các kỹ thuật đủ thành thạo mà không có các tính năng đủ mới vẫn có thể nâng cao hiệu quả của hội nghị. Điều này là không thể phủ nhận, nhưng cần phải nhìn nhận một thực tế rằng kỳ vọng của khán giả là cơ sở sẽ không thay đổi vì những kỹ năng đó, nó có thể được cải thiện, nhưng sẽ không có sự thay đổi về chất. 

Mọi người đều biết trong thâm tâm của họ rằng sẽ hơi thẳng thừng nếu cố gắng làm điều đó. Cũng giống như buổi họp báo phim Trung Quốc chiếu tại Việt Nam  vừa rồi, quy mô lớn, cơ sở vật chất tốt nên được nhiều người và giới truyền thông kêu gọi, nhịp nhàng phá kỷ lục, nhưng khi ra mắt lại  gây phản ứng khá bất ngờ. 


2. Duy trì sự chú ý




Trong trường hợp giới thiệu nội dung chính, tốt nhất là đảm bảo sự chú ý cao của người dùng. Vì vậy các điểm giới thiệu thích hợp, tương tác, câu chuyện cười... đều phải có kết quả tốt. Vị trí phân phối của các hành động hướng dẫn này có thể được sắp xếp bằng cách nắm bắt khoảng thời gian tập trung của người dùng. Tất nhiên, các biện pháp này có thể được giảm bớt nếu bản thân nội dung chính là phần mà người dùng muốn biết. 

Vì vậy, một số phương pháp áp dụng phương pháp bí mật để thu hút sự chú ý của người dùng, nhưng cũng để khiến người dùng tiếp tục chú ý đến toàn bộ cuộc họp báo. Bởi vì họ không biết khi nào những điểm chính sẽ được phát hành, họ sẽ tiếp tục chú ý nếu họ bị thúc đẩy bởi sự tò mò. 
Người khởi xướng phương pháp này phải là Apple. Các hội nghị trước đây đã diễn ra trong một thời gian dài và thế giới bên ngoài không thể biết thông tin chi tiết về sản phẩm của họ cho dù họ sử dụng phương pháp nào. Điều này cũng đã tạo ra hội nghị iPhone kinh điển, 1 + 1 +1 = 1 Vỏ iPhone giật gân đến nỗi nó vẫn được nhắc đến trong một thời gian dài. 

Thu hút khách hàng tham gia sự kiện 


3. Thiết kế bố cục sắp xếp nội dung 

Không nhất thiết phải viết hết nội dung trên nội dung mà chỉ cần giữ lại những từ khóa và câu chính, người dùng muốn nghe thoải mái, không muốn xem khó là được. 

Bố cục thiết kế đơn giản và rộng rãi, có thể được điều chỉnh phù hợp tùy theo các bối cảnh khác nhau và thiết bị studio khác nhau. Ví dụ: nhiều hội nghị được tổ chức trong môi trường tối và nền đen có thể hòa nhập hơn vào toàn bộ môi trường. 


4. Khả năng diễn đạt lời nói

Xem nhiều hơn và thực hành nhiều hơn có thể cải thiện cơ bản lĩnh vực này. Đây sẽ không phải là một câu hỏi khó, chắc chắn lúc đầu sẽ lo lắng nhưng nếu tần suất tăng dần thì sẽ không có vấn đề gì. Mặc dù có thể không nhất thiết phải có loại bão tố chuyên nghiệp đó, nhưng không khó để đạt được hòa bình bình thường. Vì miễn là nội dung hay, người dùng sẽ không chú ý đến mức độ kết xuất bài phát biểu của bạn.

Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm là một thương hiệu sự kiện được khẳng định, luôn đứng top đầu trong tìm kiếm trên Internet. Hoạt động kinh doanh chính của công ty là cung cấp dịch vụ tổ chức và tổ chức sự kiện. Sự kiện Đại Lâm là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, công ty triển lãm, công ty tổ chức hội nghị, quan hệ công chúng, đã lên kế hoạch và thực hiện thành công hàng chục nghìn sự kiện trên khắp cả nước.


Liên hệ tư vấn công ty Tổ chức sự kiện Đại Lâm:

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm

Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Hotline: 0903 205 559

Website: tochucsukiendailam.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.