IT Solution Theme

Lời dẫn chương trình khai trương


Tổ chức sự kiện khai trương là một buổi lễ quan trọng với mỗi đơn vị. Chương trình có thành công hay không dựa vào phần thể hiện của người dẫn chương trình. Lời dẫn của MC độc đáo, chuyên nghiệp sẽ thổi hồn vào sự kiện, mang đến cảm xúc cho người nghe. Đại Lâm Event sẽ cho bạn vài chia sẻ về lời dẫn chương trình sẽ giúp buổi lễ khai trương thêm trọn vẹn, ý nghĩa.


Cung cấp MC cho sự kiện: Chuyên nghiệp, trẻ trung, ngoại hình tốt.




💥💥💥 Những bước chuẩn bị lễ khai trương cho doanh nghiệp

  1. Lời dẫn chương trình có tầm quan trọng như thế nào trong tổ chức sự kiện khai trương?

Một MC cần có lời dẫn hay, ấn tượng sẽ thổi hồn vào chương trình. Lời dẫn chương trình có sức ảnh hưởng đến sự thành công của buổi lễ. Ngoài ra, lời dẫn theo sát kịch bản là cách để người MC dẫn dắt, kết nối mọi người trong sự kiện. Sự kiện khai trương bản thân đã mang ý nghĩa hết sức lớn lao, đánh dấu bước hoạt động ban đầu của một đơn vị. Lời dẫn truyền đến người nghe cảm xúc thăng hoa, tuyệt vời cho sự kiện. Bên cạnh đó, MC sẽ truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến người tham dự một cách trọn vẹn.

Giống như lời dẫn cho các chương trình sự kiện khác, lời dẫn cho lễ khai trương gồm mở đầu, nội dung chính, dẫn kết thúc. Mỗi phần có nội dung, cách thức truyền đạt khác nhau khiến MC cần linh hoạt trong ngôn từ để đem lại hiệu quả. Bên cạnh đó, lời dẫn trong chương trình, đơn vị có thể soạn thảo sẵn sườn ý chính để MC liên kết các phần trong chương trình.


  1. Lời dẫn chương trình gồm nội dung gì?

Lời dẫn chương trình tùy thuộc tính chất, sản phẩm khai trương mà doanh nghiệp có thể soạn lời theo những cách khác nhau. Tuy nhiên, một lời dẫn khai trương đầy đủ, chuyên nghiệp gồm phần lời chào mừng, nội dung chính và kết thúc buổi lễ. 



  • Lời dẫn chúc mừng

Lời dẫn mở đầu vô cùng quan trọng nhằm tạo ấn tượng cho khách tham dự. Một câu chào đầu ấn tượng sẽ là điểm cộng cho đơn vị trong mắt khách hàng. Người dẫn chương trình có thể mở đầu bằng câu chào “ Xin nồng nhiệt chào mừng quý vị đã đến dự sự kiện khai trương của Công ty…”. Hoặc MC có thể dùng câu mở màn “ Chào mừng quý khách đến dự buổi lễ khai trương long trọng của Công ty… ngày hôm nay”.

  • Lời dẫn phần nội dung

 Phần nội dung là phần cốt lõi chương trình nằm ở đây. Lời dẫn cần trau chuốt, kỹ càng hơn. Mở đầu nội dung lời dẫn trong sự kiện dùng kính ngữ “ Kính thưa quý vị” và lời kết thúc mỗi phần cần có “ Cảm ơn”. Khi người dẫn giới thiệu khách mời đến dự cần nói dạng câu” Xin trân trọng” và xưng hô khi giao lưu cần nói lời mở câu “ Thân mến”. MC cần linh hoạt trong văn phong nói. Bạn có thể dùng cầu mở đầu cho phần nội dung chính như sau: 

Kính thưa các vị đại biểu, sự kiện khai trương công ty… chính là điểm bắt đầu cho sự phát triển sau này. Để có những bước đi chắc chắn trong tương lai, chúng tôi mong có sự đồng hành của quý vị trong buổi lễ hôm nay. Những cán bộ công nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp sẽ gắn bó lâu dài với chúng tôi. Buổi lễ khai trương mở ra nhiều hy vọng và những thành công sắp tới cho công ty chúng tôi”.


  • Lời kết thúc chương trình

Kết thúc sự kiện cần có lởi cảm ơn, câu chúc, lời tạm biệt. Lễ khai trương thành công không chỉ dựa vào kịch bản có sẵn của đơn vị. Đó còn là sự truyền đạt của MC đến người nghe, MC cần khéo léo, linh hoạt trong ngôn ngữ, cách biểu cảm. Từ những ngôn ngữ cơ thể tay, đầu, mắt, miệng…thật tế nhị nhưng được xem là điều khá quan trọng trên sân khấu. 

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ tổ chức khai trương chuyên nghiệp? Với phương châm “Kết nối đến thành công”, đến với Đại Lâm là đến với thành công và sự hoàn hảo.


Để có được dịch vụ tốt nhất, hãy liên hệ:

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm

Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Hotline: 0903 205 559

Website: tochucsukiendailam.com


              

            



THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.