IT Solution Theme

Top 6 quà mừng khai trương ý nghĩa

                                             

Khai trương là sự khởi đầu, ông bà có câu “ đầu xuôi đuôi lọt”. Kinh doanh buôn bán nếu ban đầu thuận lợi và thành công thì sau này mọi việc đều tốt đẹp. Lễ khai trương là sự kiện có ý nghĩa và rất quan trọng. Ngày nay, việc xây nhà, mở địa điểm kinh doanh, thành lập Công ty…đều không thể bỏ qua lễ khai trương. Bạn cần có món quà phù hợp trong ngày này. Những món quà mang ý nghĩa mừng thành công, nhiều tài lộc đến chủ nhân của bữa tiệc.

   1.Tượng ngựa phong thủy

Ngựa là vật tâm linh mang đến sự bền bỉ, sức mạnh, thành công. Theo phong thủy ngựa là hiện thân của may mắn, tài lộc, thịnh vượng, phát triển kinh doanh. Một tượng vàng ngựa phong thủy- mã đáo thành công là món quà ý nghĩa dịp khai trương.


    2. Tranh thuyền buồm xuôi gió



Một bước khởi đầu may mắn, thuận lợi sau này sẽ khiến công việc trở nên phát đạt hơn. Hình ảnh thuyền buồm mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió. Con thuyền căng buồm vượt gió là hình  ảnh mang đến sự thuận lợi trong kinh doanh. Món quà là bức tranh thuyền buồm có thể thay lời muốn tặng cho gia chủ.


   3. Tượng rồng phong thủy

Giống hình ảnh ngựa phi thì rồng cũng là linh vật thiêng liêng.Rồng thể hiện sức mạnh, uy quyền vô biên. Ngoài ra, rồng có thể điều hòa âm dương, mang đến điều tốt lành. Tượng rồng với thân hình uốn lượn được chạm khắc tỉ mỉ mang đến sự phú quý, thịnh vượng.


   4. Tượng phật di lặc

Phật di lặc gắn với hình ảnh tươi cười, hiền hòa,hoan hỉ. Phật di lặc biểu tượng cho sự ấm no, đủ đầy. Tượng phật di lặc mang nhiều ý nghĩa như tượng phật cầm thỏi vàng hay tay đeo nhiều sâu tiền mang đến may mắn, tài lộc.  Tượng phật kéo túi tiền biểu trưng cho tài lộc, thịnh vượng. Tượng phật là món quà cầu mong cho gia chủ may mắn, tốt lành.


   5. Tỳ hưu phong thủy

Tỳ hưu theo truyền thuyết là sinh vật ăn vàng châu báu nhưng không có hậu môn nên chỉ có thể ăn vào nhưng không nhả ra.Tỳ hưu có hình dáng rất đẹp, thân như sư tử, đầu rồng, thân ngựa, chân kỳ lân, thân có cánh ngắn. Tỳ hưu có ý nghĩa về tài lộc do chỉ ăn mà không nhả, để trừ tà ma xui xẻo. 


   6. Mèo thần tài 



Mèo thần tài vẫy tay được coi vật phẩm phong thủy mang đến may mắn. Đây là món quà mừng khai trương ý nghĩa, mong mua may bán đắt. Mỗi hình ảnh mèo thần tài mang ý nghĩa khác nhau. Mèo vẫy tay trái là mời gọi khách hàng. Mèo vẫy tay phải là mang tài lộc, tiền bạc đến. Bạn có thể chọn tượng chú mèo thần tài làm món quà

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương trọn gói, giá cả hợp lý? Với phương châm “Kết nối đến thành công”, hãy đến với Đại Lâm là đến với thành công và sự hoàn hảo. 

Lời dẫn chương trình lễ khai trương

Để có được dịch vụ tốt nhất, hãy liên hệ:

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm

Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Hotline: 0903 205 559

Website: tochucsukiendailam.com















    
































THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.