IT Solution Theme

TIẾT MỤC TRỐNG NƯỚC MỞ MÀN


Trước đây, đối với mỗi sự kiện khởi công, khánh thành, khai trương, động thổ, các tiết mục truyền thống quen thuộc đối với khán giả có thể là trống hội, múa lân chúc mừng. Hiện nay, nếu các tiết mục trên vẫn duy trì biểu diễn theo lối cũ sẽ gây ra sự nhàm chán. Do đó, Đại Lâm xin được giới thiệu tới các bạn và quý khách hàng tiết mục mới sáng tạo và sôi động để thay đổi các không khí trước đây:

Múa trống nước!


👉👉👉 Cho thuê lân sư rồng giá rẻ

Múa Trống nước hiện nay đã được rất nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp lựa chọn làm tiết mục mở màn cho sự kiện của mình bởi lẽ Múa trống nước đẹp về cả hình thức và nội dung ý nghĩa ở sau tiết mục, nếu như chúng ta phân tích và tìm hiểu kỹ về nó.

Về hình thức: Múa trống nước mang tới cho người xem cái nhìn đẹp mắt, lôi cuốn mãn nhãn với những vũ công trẻ trung, xinh đẹp. Kết hợp với âm thanh sôi động dựa trên beat thu âm sẵn, và những giọt nước ly ti  bắn lên sau những tiếp trống của vũ công kết hợp với hệ thống chiếu sáng chuyên nghiệp và màn hình led hiển thị hiệu ứng visual sáng tạo, quý vị sẽ được cảm nhận tiết mục mở màn vô cùng hoành tráng, công phu với sự chuyên nghiệp cao.

Về ý nghĩa: Múa trống nước luôn được ưu tiên là tiết mục mở màn vì ý nghĩa may mắn của nó. Nước – theo triết học cổ được cho là sự khởi nguồn, là căn nguyên của sự sống, mang tới những khát khao mong muốn về sự sống cháy bỏng. Theo quan niệm dân gian Việt Nam từ bao đời nay, nước cũng là biểu thị cho sự sinh sôi, nảy nở phát triển không ngừng. Cùng với đó là tiếng trống, đánh thức cho sự sinh sôi nảy nở đó được vang xa. Vậy nên, múa trống nước chính là mong muốn ẩn sau cho mỗi doanh nghiệp, họ hy vọng đó là sự phát triển, tiến xa trong chặng đường tương lai phía trước với đầy ắp hy vọng, hoài bão để gặt hái thành công


Đại Lâm Event chuyên cung cấp biểu diễn tiết mục trống nước mở màn đặc sắc với tất các các sự kiện tùy theo nhu cầu của khách hàng, bởi Đại Lâm sở hữu cho mình hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình led hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện này cùng đội ngũ nhân sự kinh nghiệm lâu năm, chắc chắn sẽ đem đến các tiết mục mở màn mới mẻ và sáng tạo tới quý khách hàng


Hãy liên hệ tới Đại Lâm ngay để được gặp đạo diễn Trần Tùng, một trong những đạo diễn sáng tạo có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về tổ chức sự kiện.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.