IT Solution Theme

Cây cảnh phát tài tặng khai trương

Cây tiểu cảnh phong thủy là một trong những món quà được tặng khá nhiều trong các dịp tổ chức khai trương (https://tochucsukiendailam.com/to-chuc-le-khai-truong-khanh-thanh.html), lễ tết, lễ kỉ niệm… Vậy các loại cây tiểu cảnh phát tài nào được tặng nhiều trong ngày khai trương?

1. Cây kim phát tài và kim ngân


Cây kim phát tài còn có một tên gọi khác là cây kim tiền. “Kim” là vàng, ngay cái tên gọi của cây cũng gợi ta đến tiền tài, vàng bạc, thể hiện sự phú quý giàu sang. Cây kim ngân cũng thuộc họ của cây kim tiền. 

Cây kim tiền, kim ngân được nhiều người lựa chọn làm quà tặng khai trương bởi nó mang nhiều ý nghĩa phong thủy cho người trồng.



Thứ nhất, loại cây này thể hiện sự đồng hành, may mắn. Lá cây kim tiền, kim ngân đều là loại lá kép song song nhau. Sự đồng hành luôn là điều mà các nhà kinh doanh mong muốn có được.

Thứ hai, cây họ kim tiền thường có lá xanh mướt và vươn cao giống như một doanh nghiệp luôn tràn đầy sức sống; và ý chí vươn lên.

Bên cạnh đó, cây kim phát tài rất tốt cho sức khỏe vì nó lọc bụi bẩn, chất độc, bức xạ điện thoại trong không khí.


2. Cây lưỡi hổ


Cây lưỡi hổ là loại cây quen thuộc với cuộc sống thường ngày. Trên thị trường có bán hai loại lưỡi hổ là lưỡi hổ ta với dáng lá dài; và lưỡi hổ thái có dáng lá tròn và nhỏ hơn. Cả 2 kiểu dáng cây này đều rất đẹp.

Cây rất dễ sống, sống trong bóng râm và ít cần tưới nước. Lá cây lúc nào cũng xanh mướt. Đối với những người bận rộn thì cây lưỡi hổ là loài cây rất phù hợp. Để trang trí thì để khu vực nào cũng đẹp.

3. Cây trầu bà


Nếu nói về một loại cây có thể trang trí thì trầu bà là loài cây thích hợp nhất. Cây rất đẹp có thể treo tại cửa sổ hoặc ban công.

Cây có 2 loại là trầu bà xanh và trầu bà đế vương. Đều có ý nghĩa sự phát triển thịnh vượng đỉnh cao. Do đó, nó rất thích hợp để chọn làm quà tặng khai trương.


4. Cây phú quý


Cây phú quý là loài cây không thể thiếu khi bạn có dự định chọn quà khai trương. Cây mang ý nghĩa phú quý, tiền tài đúng như tên gọi của nó.

Cây phú quý không có tán rộng hay nhiều lá; thân hình nó rất gọn nhẹ. Cây được ưa thích nhiều bởi nó có khả năng thanh lọc và làm sạch không khí.

Nếu như lựa chọn cây cảnh làm món quà tặng ý nghĩa nhân ngày khai trương đặc biệt, thì đừng bỏ qua các loại cây trên nhé. Hy vọng bài viết hữu ích cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.