IT Solution Theme

Những mẫu hoa mang đến tài lộc cho ngày khai trương



Hoa tươi là một món đồ trang trí không thể thiếu trong ngày khai trương. Nó không chỉ dùng làm vật trang trí đẹp mà còn biểu hiện cho sự tươi mới, luồng không khí tươi trẻ mang lại may mắn cho việc tổ chức khai trương. Khách mời đến dự cũng mang hoa tươi đến chúc mừng, cầu mong may mắn và tài lộc đến cho bạn.

I. Bình hoa lan hồ điệp

Hoa lan là biểu trưng của sự giàu sang, thịnh vượng vì vậy mà khi đến dự khai trương, ta tặng một bình hoa lan sự thể hiện được sự trang trọng và thành ý của chúng ta. Về mặt ý nghĩa phong thủy, hoa lan thực sự rất đáng để trưng bày.

Đồng thời đó, hoa lan có khá nhiều màu sắc, tuổi thọ lại lâu nên để trang trí trong một thời gian rất dài. Bình hoa lan hồ điệp luôn là biểu tượng của sự sang trọng, quý phái. Mốt tặng bình hoa cũng đang là xu hướng thời thượng trong năm nay.


II. Lẵng hoa, giỏ hoa đồng tiền tươi

Nói về hoa đồng tiền, có lễ ai cũng biết bởi đây là loài hoa phổ biến nhất trong ngày lễ khai trương. Với tên gọi hoa đồng tiền; loài hoa này tượng trưng cho tiền tài danh vọng. Nếu được nhận một lãng hoa này trong ngày khai trương, thì có ý nghĩa là cửa hàng sẽ làm ăn phát đạt tiền vào như nước.

Thông thường những lẵng hoa, giỏ hoa đồng tiền có cấu trúc hình cầu tỏa tròn; hay từng lớp vươn cao lên. Để khoe được hết các lớp hoa và màu hoa rực rỡ. Tuy rằng hoa chỉ sống trong một thời gian ngắn, nhưng ý nghĩa và giá thành phải chăng của nó nên nó rất được ưa chuộng.

III. Bó hoa hướng dương

Hoa hướng dương loài hoa luôn được ví như ánh nắng mặt trời vì luôn rạng ngời và tỏa sáng.  Hoa hướng dương có độ bền lâu và có ý nghĩa là vươn mình; hướng về phía ánh sáng mặt trời; lại dễ dàng có thể tìm mua ở nhiều cửa hàng nên đây là loài hoa tặng khai trương rất được ưa thích.

Trên thực tế hiện nay, bó hoa tươi đang chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ. Bởi thiết kế trang nhã, nhỏ nhắn lịch sự và màu sắc rực rỡ của nó.


Ngoài hoa tặng, hoa để bày khai trương trên thực tế cũng không quá khó để lựa chọn. Nhưng nếu bạn chưa hiểu sâu và chưa biết chọn loại hoa như thế nào để trang trí và hợp với phong thủy bản mệnh của mình thì có thể liên hệ với Đại Lâm. Chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn.



THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.