IT Solution Theme

Những món quà khai trương ý nghĩa

Chọn quà khai trương, thể hiện tấm lòng của khách mời đối với gia chủ. "Khai trương hồng phát" thuận lợi, gia chủ sẽ vui vể, gắn bó tình hữu nghĩ giữa 2 bên. Vậy làm thế nào để chọn được những món quà tốt và ưng ý. Hãy tham khảo danh sách dưới đây của Đại Lâm nhé. 

Nguyên tắc khi lựa chọn quà khai trương

Quà tặng vào dịp khai trương cửa hàng mang ý nghĩa rất đặc biệt so với những dịp thông thường khác. Vì thế, quà tặng nên bao gồm:
  • Quà tặng nên là những đồ vật trang trí, mang lời chúc may mắn
  • Quà tặng thay lời chúc làm ăn phát đạt

Quà tặng khai trương - Mèo thần tài

Mèo thần tài, giống như tên gọi của nó, là một con mèo mang lại tiền tài, lộc lá cho chủ nhân của nó. Mèo thần tài - mèo may mắn xuất phát từ đất nước Nhật nhưng rất được ưa chuộng trên thế giới. 




Mèo Thần Tài có 2 loại chính: mèo thần tài vẫy chân/tay và mèo thần tài giơ chân có khe đút tiền. Mỗi loại lại có 1 ý nghĩa riêng và được trưng bày ở 1 nơi khác nhau. Mèo thần tài giơ chân có khẻ đút tiền thể hiện việc tài lộc đi vào mà không đi ra, nhiều tiền tài. 

Mèo vẫy tay thể hiện lời mời chào, đặt tại các cửa hàng bán lẻ cầu chúc buôn may bán tốt, khách hàng nườm nượp. Mèo vẫn chân lại hay trưng bày tại các trung tâm mua sắm, thể hiện sự phát triển thuận lợi. 

Những chú mèo Thần Tài  là quà tặng khai trương phong thuỷ thích hợp để bạn tặng cho chủ nhân của buổi lễ khai trương thay cho lời gửi gắm.

Cây Tài Lộc

Cây tài lộc là một loại cây phong thủy mang lại tài lộc lớn. Nhiều người tin tưởng, cây tài lộc thực sự mang lại vận may cho người trồng cây. 

Hiện nay, cây Tài lộc dần trở thành quà tặng khai trương phổ biến với không ít người.

Tranh treo tường

Tranh treo tường là ý tưởng không tồi dành tặng nhân dịp khai trương cửa hàng, công ty. Những bức tranh được in trên nhiều chất liệu khác nhau như: đá, gỗ, gạch men,…
Món quà này thể hiện tình cảm mà người mua cho chủ nhân cửa hàng. Qua đó, thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ của người treo bức tranh ấy trong phòng.

Lẵng hoa mừng

Khai trương thì đương nhiên không thể thiếu hoa, càng nhiều hoa gia chủ lại càng cảm thấy vui vẻ, hãnh diện. Chính vì vậy, lựa chọn lãng hoa đẹp làm qua khai trương là ý tưởng ko tồi. 



Có nhiều loài hoa rất phù hợp: hoa ly sang trọng quý phái; hoa hướng dương luôn hướng về ánh mặt trời thể hiện sự phát triển; hoa đồng tiền mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ nhân ngày khai trương. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.