IT Solution Theme

Top 9 Công ty tổ chức sự kiện tốt nhất Hải Phòng

Công ty Perfect Media 

Bạn có nhu cầu tổ chức event thì đừng bỏ qua Công ty Perfect Media. Công ty tổ chức sự kiện này có khả năng triển khai công việc nhanh nhất để phục vụ khách hàng tại các tỉnh miền Bắc. Perfect Media là một trong những Công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại miền Bắc. 

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất, tận tâm nhất.Công ty đặt phương châm có mặt “ mọi lúc mọi nơi”. Với mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Công ty Perfect Media đều chuẩn bị tốt nhất các khâu sự kiện. Từ khâu lên ý tưởng, cung cấp thiết bị, nhân sự sự kiện chuyên nghiệp.


Công ty nhận tổ chức sự kiện:

- Dàn dựng thiết kế, tổ chức sự kiện thì người đẹp, hoa khôi, hoa hậu.
- Lễ khởi công, động thổ.
- Lễ khánh thành, khai trương.
- Lễ kỷ niệm, thành lập.
- Lễ tri ân- hội nghị khách hàng
- Lễ hội truyền thống
- Tổ chức tiệc tất niên.
- Tổ chức sự kiện cưới.
- Tổ chức sự kiện ca nhạc- biểu diễn nghệ thuật.
- Tổ chức ngày hội gia đình.

Công ty truyền thông và tổ chức sự kiện Perfect Media với những thế mạnh khác biệt

- Sáng tạo và khác biệt
- Đẳng cấp và chuyên nghiệp.
- Giá cả phải chăng.

2. Công ty cổ phần truyền thông Shining Media

Tổ chức sự kiện sẽ là một hoạt động mang tính chất tiếp cận khá cao tới khách hàng tiềm năng. Dù rằng là một công ty trẻ mới thành lập, thế nhưng Shining Media đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Shining Media hiện được biết đến là đơn vị chuyên tổ chức các Sự kiện và làm Truyền Thông chuyên nghiệp. Công ty nhận tư vấn làm dịch vụ cho những chương trình quy mô khác nhau.

Với mỗi đối tượng khách hàng và loại hình sự kiện, Ekip thực hiện của Shining Media sẽ linh hoạt trong từng kịch bản. Công ty có thể phù hợp với mỗi nhu cầu của từng khách hàng từ hạng mục nhỏ nhất.


Bởi Shining Media luôn cam kết sản phẩm theo tiêu chuẩn BYG:
- Bùng nổ truyền thông trước, trong, sau sự kiện.
- Ý tưởng độc đáo.
- Giá thuê thiết bị hợp lý.

Dịch vụ của Shining Media tính cạnh tranh cao về giá cả. Dịch vụ chuyên nghiệp, tổ chức sự kiện kết hợp truyền thông. Giá cả chất lượng, uy tín, hiệu quả. Tư vấn miễn phí, nhiệt tình chu đáo. Thi công lắp đặt nhanh gọn, không mất nhiều thời gian.

3.Tổ chức sự kiện Quý Hoa

Tổ chức sự kiện Quý Hoa Hải Phòng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại thành phố Cảng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo trong mọi việc dù là nhỏ nhất.

Công ty cung cấp dịch vụ như: 

-Tổ chức sự kiện cưới hỏi, khai trương, sinh nhật
- Cung ứng nhân lực PG-PB, nhóm nhảy, múa lân, ca sĩ, MC.
- Cho thuê âm thanh, back drop, bàn ghế.
- Trang trí, thi công cắm hoa tươi cưới hỏi.

4. Công ty Cổ phần ACS Việt Nam

Công ty CP ACS Việt Nam tiền thân từ Trạm Vật Tư Văn Hóa Thông Tin thuộc sở Văn Hóa Thông Tin Hải Phòng. Với đội ngũ chưa đầy 10 người, cơ sở vật chất thiếu thốn, chức năng chủ yếu là cấp phát vật tư văn hóa cho đơn vị thuộc ngành văn hóa.

Đến nay, với hơn 200 cán bộ nhân viên, hoạt động đa ngành nghề. Với bề dày hơn 30 năm phát triển trong lĩnh vực phát triển văn hóa, Công ty mong muốn trở thành đối tác tin cậy và hiệu quả của Quý khách.

Công ty CP ACS Việt Nam cung cấp sản phẩm: 

Quảng cáo 
In ấn 
Tổ chức sự kiện, hội chợ triển lãm 

Với đội ngũ nhân viên có trình độ, nhiệt huyết, chuyên nghiệp… Công ty luôn mang đến sự hài lòng đến Quý khách đã, đang, sẽ hợp tác cùng Công ty.

5. Công ty Tổ chức sự kiện PTC Vina- Hải Phòng

Công ty tổ chức sự kiện PTC Vina được thành lập với sứ mệnh mang đến cho quý khách một dịch vụ quảng cáo, truyền thông đa phương tiện. Nhằm đưa hình ảnh của khách hàng đến công chúng một cách hoàn hảo, tuyệt vời nhất. Công ty cung cấp dịch vụ:

-Tổ chức sự kiện trong nhà
-Tổ chức sự kiện ngoài trời
- Tổ chức tiệc cưới
- Tổ chức tiệc buffet
- Tổ chức tiệc liên hoan.
- Thiết kế quảng cáo
- Cho thuê biển quảng cáo.

Với 6 năm kinh nghiệm, phương châm “ Dịch vụ chu toàn, quảng cáo đa phương tiện”. Công ty cam kết sẽ mang đến cho quý công ty sự phục vụ chu đáo và tốt nhất.

PTC Vina luôn hiểu bạn, tậm tâm, sáng tạo, hệ thống sản xuất, dịch vụ chuyên nghiệp tới từng giai đoạn. Tập thể công ty PTC Vina luôn coi trọng gia tăng giá trị cho quý khách hàng. Chúng tôi tự hào được đóng góp một phần vào thành công của quý khách.


6. Công ty Truyền thông và Giải Trí Trần Đức

Công ty truyền thông và giải trí Trần Đức chuyên tổ chức sự kiện, xây dựng và phát triển thương hiệu phối hợp kênh truyền thông. Công ty cung cấp dịch vụ toàn diện về tổ chức sự kiện. Bên cạnh đó, Công ty xây dựng, phát triển thương hiệu từ việc nghiên cứu, phân tích, sáng tạo tên thương hiệu, logo và thực hiện các chương trình truyền thông thương hiệu.

Công ty cung ứng các dịch vụ như: 

Xây dựng và phát triển thương hiệu 
Sáng tạo tên thương hiệu, logo, thiết kế 
Thực hiện các chương trình truyền thông thương hiệu. 
Khai trương, khánh thành, động thổ, hội thảo…Game show, ca nhạc, ra mắt sản phẩm 
Dịch vụ phát triển quan hệ công chúng.

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? Với phương châm “Kết nối đến thành công”, đến với Đại Lâm là đến với thành công và sự hoàn hảo.

Để có được dịch vụ tốt nhất, hãy liên hệ:
Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm
Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: 0903 205 559
Website: tochucsukiendailam.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.