IT Solution Theme

Các hoạt động trong lễ kỷ niệm thành lập Công Ty

Lễ kỷ niệm ngày thành lập Công ty ( sinh nhật công ty) là sự kiện quan trọng để doanh nghiệp nhìn lại chặng đường phát triển. Bao gồm cả những thành tựu đạt được và tương lai phía trước. Đây cũng là dịp để mọi người cùng nhau chúc mừng sinh nhật Công ty, cùng nhau giao lưu.

Lễ kỷ niệm ngày thành lập Công ty còn thể hiện lòng biết ơn của doanh nghiệp gửi đến những nhân viên, con người cống hiến cho Công ty. Bên cạnh đó, là lời tri ân đến khách hàng, đối tác luôn tin tưởng đồng hành cùng Công ty. 

Tiệc chào mừng lễ kỷ niệm thành lập Công ty


Múa lân và các tiết mục trong lễ kỷ niệm thành lập Công ty 


Múa lân thường xuất hiện trong các ngày hội, thể hiện sự vui tươi, rộn ràng và giàu có, phú quý. Vì lẽ đó nên trước khi nhập lễ, một màn múa lân chào khách cùng tiếng trống rộn rangflaf không thể thiếu. 

Các tiết mục chào mừng lễ kỷ niệm thường mang tính hàn lâm, trang trọng và được đầu tư công phu. Phần giới thiệu của MC không thể thiếu các tiết mục chào mừng cẩn thận và nhiều ý nghĩa. Hầu hết các tiết mục múa của đoàn múa trên nên bài hát của Công ty do tập thể anh chị em nhân viên cùng thể hiện. 

>>> Tổ chức lễ kick off https://tochucsukiendailam.com/to-chuc-kick-off-du-an.html

Ngoài ra, công ty cũng chuẩn bị phần lễ dài hơn, kỹ càng hơn. Phần đó kết hợp với những video trình chiếu về chặng đường phát triển, những thành tựu và khó khăn trên con đường kinh doanh của mình. 

Bài phát biểu không chỉ hướng đến nhân viên mà hướng đến những vị khách quan trọng hơn đó là đối tác, khách hàng lớn tham gia sự kiện.

Tiệc mặn, tiệc ngọt chào mừng lễ kỷ niệm

Bên cạnh những tiết mục tri ân, doanh nghiệp có thể chiêu đãi thực khách với tiệc ngọt hoặc mặn. Đối với tiệc mặn cần chuẩn bị chu đáo hơn về đội đầu bếp và thực đơn. 

Việc dự trù khách mời, số lượng người tham gia cũng ảnh hưởng đến công tác chuẩn bị đồ ăn. Thực đơn không quá cầu kỳ, cần đủ no và ngon lành, đảm bảo anh toàn vệ sinh thực phẩm.


Chọn tiệc ngọt là phương thức đơn giản và được nhiều công ty sử dụng hơn để chào mừng lễ kỷ niệm. Họ chỉ cần bày bánh kẹo trên bàn hoặc sắp xếp xung quanh dưới hình thức tiệc đứng để mọi người tự lấy xuyên suốt sự kiện. 

Bánh ngọt hấp dẫn với vị thơm ngon, dễ ăn và dễ dùng cho tiệc trà như bánh kem, bánh su, tiramisu. Đồ uống kèm như cocktail, đồ uống có ga, nước trái cây, café… Món tráng miệng như hoa quả tươi, caramen, chè, kem tươi…

Du lịch, team Building kết hợp lễ niệm thành lập Công ty 

Đây quả là sự kiện lớn đối với cả Công ty và hơn hết là những nhân viên bởi họ luôn muốn nhìn thấy thành quả của mình được tôn vinh và quan tâm. Nên hướng sự tập trung của buổi lễ bằng cách chào mừng lễ kỷ niệm cùng với nhân viên của mình đang là xu hướng hiện nay. 

Nhân lễ kỷ niệm thành lập Công ty, Công ty có thể tổ chức cho anh em đi du lịch trong ngoài nước. Kết hợp cùng đêm gala dinner kỷ niệm thành lập. Lễ kỷ niệm sẽ đem lại nguồn năng lượng tích cực, thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên sau này.

Nếu không có điều kiện đi du lịch dài ngày, công ty cũng có thể chọn hình thức teambuilding trong ngày lễ kỷ niệm. Cùng các trò chơi đậm tinh thần đoàn kết, giải trí và gắn kết các nhân viên với nhau. 

Sự kiện này cũng sẽ đẻ nhân viên thấy được vai trò của mình trong sự phát triển của Công ty và cố gắng hơn trong công việc.

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập chuyên nghiệp https://tochucsukiendailam.com/to-chuc-le-ky-niem-thanh-lap-cong-ty.html? Với phương châm “Kết nối đến thành công”, đến với Đại Lâm là đến với thành công và sự hoàn hảo.

Để có được dịch vụ tốt nhất, hãy liên hệ:

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm

Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Hotline: 0903 205 559

Website: tochucsukiendailam.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.