IT Solution Theme

Nền tảng họp trực tuyến “ Made in Việt Nam”

Nền tảng họp trực tuyến Zavi sẽ có khả năng cung cấp các cuộc gọi video nhóm với chất lượng cao trên tất cả các thiết bị di động.

Chiều 15/5, Bộ Thông Tin & Truyền Thông ( TT& TT) đã tổ chức Lễ khai trương nền tảng họp trực tuyến Zavi. Đây là nền tảng hội nghị trực tuyến đầu tiên do chính đội ngũ các kỹ sư Việt Nam phát triển và làm chủ hoàn toàn về công nghệ.



Nền tảng họp trực tuyến “ Made in Việt Nam”

Theo đại diện nhóm phát triển, Zavi được xây dựng nhằm mục đích giải quyết bài toán kết nối học tập và làm việc từ xa. Dữ liệu của Zavi đặt hoàn toàn tai các máy chủ trong nước, nhờ vậy giúp tăng khả năng bảo mật cũng như chất lượng đường truyền, giảm chi phí băng thông quốc tế.

Zavi hiện có 4 máy chủ ở các data center của Viettel và VNPT. Mỗi máy chủ dự kiến phục vụ được khoảng 1.000 người kết nối đồng thời. Số lượng máy chủ sẽ được tăng lên dần theo quy mô người sử dụng. Zavi hỗ trợ cuộc họp video nhóm tối đa 100 người trong thời gian liên tục 24h.

Nền tảng này thiết kế để chạy trên các nền tảng khác nhau, từ PC, tablet, smartphone và web. Ở giai đoạn đầu, nhóm phát triển sẽ chạy thử với 2 nền tảng PC và tablet, các phiên bản khác sẽ được ra mắt trong thời gian tới.


Nhóm phát triển cũng cho biết, Zavi đã xây dựng được bộ giải pháp cơ bản để quản lý phòng họp online. Các chức năng này bao gồm: tạo phòng họp với tùy chọn đặt mật khẩu, chia sẻ màn hình, chủ tọa cuộc họp có thể mời người tham gia và mời ra khỏi phòng, quản lý các thiết bị ngoại vi của người tham gia… 

Doanh nghiệp công nghệ Việt Nam đủ sức cạnh tranh cùng thế giới

Tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng đã thực hiện cuộc họp trực tuyến qua Zavi. Thứ trưởng chỉ đạo công việc từ xa đến các sở TT & TT Hà Giang và Sở TT&TT Quảng Ninh về tình hình triển khai ứng dụng Bluezone.

Theo lãnh đạo Bộ TT&TT, nền tảng Zavi được hoàn thành chỉ trong thời gian ngắn cho khát vọng lớn lao của các kỹ sư Việt Nam. Điều này thúc đẩy việc làm ra các sản phẩm tiệm cận đẳng cấp quốc tế. Đồng thời cũng thể hiện mong muốn mạnh mẽ của Chính phủ, Bộ TT &TT trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành CNTT.

>>> Công ty tổ chức sự kiện tại đây

Sự ra đời của nền tảng hội nghị trực tuyến Zavi cũng như các giải pháp hội nghị trực tuyến trong gia đoạn dịch bệnh hiện nay. Việc này có ý nghĩa rất lớn, góp phần đưa cuộc sống sang trạng thái bình thường mới như chỉ đạo của Chính phủ.

Trên thế giới, mạng xã hội Facebook vừa công bố nền tảng video conference với tên gọi Messenger Room. Giải pháp này cho phép người dùng tạo những phòng họp lên đến 50 người.

Sự ra mắt của Zavi thể hiện tầm nhìn, năng lực sáng tạo cũng như khả năng của Việt Nam. Điều này chứng tỏ rằng chúng ta cũng có tiềm năng đẻ cạnh tranh với những doanh nghiệp lớn trên thế giới.

Để có được dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương tốt nhất, hãy liên hệ:

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm

Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Hotline: 0903 205 559

Website: tochucsukiendailam.com


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.