IT Solution Theme

Kịch bản tổ chức Tết Trung Thu

Một chương trình tổ chức đêm hội Trung thu, kịch bản đóng vai trò quan trọng. Nếu như không có kịch bản tổ chức trung thu cho các cháu thiếu nhi, người dẫn chương trình và người tổ chức chương trình không thể chủ động thực hiện hoạt động. Từ đó, chương trình sẽ diễn ra không suôn sẻ, mất liên kết. Cùng Đại Lâm Event tham khảo nội dung kich bản tổ chức tết trung thu, cũng sẽ là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.


Khi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kịch bản, ai phụ trách chương trình Trung thu có thể xây dựng được một kịch bản chương trình hoàn chính hơn. Trong kịch bản chương trình tết Trung thu bao gồm các khâu chuẩn bị, khách mời, tổ chức và lời dẫn để người phụ trách chương trình có thể đảm nhiệm tốt được nhiệm vụ của mình.

1.Giới thiệu chương trình và đại biểu

Vào mỗi đêm Trung thu, trăng sáng tỏ khắp trần gian, trẻ em lại náo nức rước đèn phá cỗ. Ở Việt Nam, từ sau khi Cách mạng tháng 8 thành công, tết trung thu đã thực sự trở thành Tết của thiếu nhi. Sinh thời, chủ tịch Hồ Chí Minh- người luôn dành những tình cảm yêu thương và sự quan tâm sâu sắc tới các cháu Thiếu niên nhi đồng. Trung thu nào Người cũng có thư gửi cho các cháu với những lời thơ đầy cảm động.

“ Trung thu trăng sáng như gương
Bác Hồ ngắm cảnh nhớ thương Nhi đồng
Sau đây Bác viết mấy dòng 

Vui tết- đón trăng- nhớ Bác Hồ, chúng em là những thanh niên của Đội thanh niên tình nguyện khát vọng tuổi trẻ phối hợp với…….. cùng tổ chức một đêm hội trăng rằm với biết bao điều thú vị và bổ ích. Cùng vui tết Trung thu hôm nay, chúng ta rất vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu.


Về phía UBND xã ( phường) xin trân trọng giới thiệu: 

Ông/ bà……. Chức vụ……. 
Về phía nhà tài trợ:
Ông/bà ….. Chức vụ……. 


Chúng ta cùng vui mừng chào đón các vị đại biểu cho các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh, nhân dân trong bản, các thành viên trong đội tình nguyện Khát vọng tuổi trẻ và hơn….. em thiếu nhi ở xã ( phường)….. đã có mặt đầy đủ, đề nghị chúng ta nhiệt tình chào mừng. 

2. Phát biểu của đại biểu
3. Trao quà hoặc học bổng ( nếu có)
4. Chương trình giao lưu

a) Diễn viên chính: Mỗi chương trình giao lưu đêm hội thì kịch bản tết trung thu không thể thiếu các nhân vật như chú Cuội, Chị Hằng, Bờm.

b) Đồ chuẩn bị: Quạt mo, mâm ngũ quả, quần áo cho 3 diễn viên, đồ chuẩn bị cho trò chơi, đồ diễn thời trang.



Để có được dịch vụ trọn gói Tết Trung Thu tốt nhất, hãy liên hệ:

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm
Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình- Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: 0903 205 559
Website: tochucsukiendailam.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.