IT Solution Theme

Lưu ý về thời gian khi tổ chức gala dinner

Gala dinner là sự kiện lớn của các tổ chức, doanh nghiệp được tổ chức nhằm giúp họ gặp mặt, tri ân khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên của công ty. Với tầm quan trọng của mình, gala dinner cần được chú ý đảm bảo tất cả các yếu tố được chuẩn bị hoàn hảo. Là một yếu tố quan trọng ngoài địa điểm tổ chức, thời gian tổ chức góp phần quan trọng vào sự thành công của sự kiện. Hãy cùng xem những lưu ý về thời gian khi tổ chức gala dinner.

1. Đảm bảo số lượng khách mời

Để có được một đêm gala thành công, trước hết phải đảm bảo khách mời tham gia đầy đủ. Bởi đó là những đối tượng chính mà bữa tiệc muốn hướng đến. Người xưa có câu :"Thời gian là vàng bạc". Với mỗi người, thời gian luôn là tài nguyên quý trọng nên ban tổ chức phải sắp xếp hợp lí để tạo sự hài lòng, tránh tốn thời gian của khách mời.


Mỗi người sẽ có quỹ thời gian khác nhau. Vì vậy để sắp xếp một bữa tiệc đông đủ khách mời cần có sự thống nhất từ trước. Thông thường gala dinner sẽ chọn những dịp nghỉ lễ, sau khi kết thúc một dự án lớn hay dịp cuối năm để tổ chức. Nên gửi thiệp mời sớm để người tham dự có thể sắp xếp thời gian tiện lợi hơn.

>>> hội nghị khách hàng
>>> 4 yếu tố cơ bản của MC gala dinner

2. Đảm bảo thời tiết phù hợp

Đối với một sự kiện, đặc biệt là sự kiện ngoài trời, tình hình thời tiết có những ảnh hưởng to lớn. Nếu thời tiết đẹp, sự kiện sẽ diễn ra trơn tru và an toàn. Nếu chẳng may thời tiết xấu đột xuất như mưa bão, đơn vị tổ chức và khách mời sẽ gặp khó khăn trong chuẩn bị và di chuyển. Thậm chí nếu thời tiết quá xấu, cả chương trình có thể bị hủy.


Đây là một yếu tố khách quan mà con người khó có thể thay đổi. Vì thế đơn vị tổ chức cần có những biện pháp phòng tránh phù hợp. Với các thiết bị dự báo thời tiết hiện đại với độ chính xác cao, giờ ta có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ngày tổ chức có thời tiết đẹp.

3. Khống chế thời gian chuẩn bị và diễn ra gala dinner

Chuẩn bị luôn là một khâu cần thiết và quan trọng đối với bất kì sự kiện nào. Việc thuê trang thiết bị, khảo sát địa điểm , viết kịch bản chương trình,... đều cần một khoảng thời gian phù hợp. Đơn vị tổ chức nên khống chế khoảng thời gian cố định cho từng mục của chương trình để đêm gala có thể diễn ra trơn tru và ít rủi ro nhất.


Những lưu ý về thời gian khi tổ chức gala dinner trên đây hi vọng đã cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích. Nếu có nhu cầu liên hệ tư vấn và tổ chức sự kiện trong và ngoài nước, hãy liên hệ với chúng tôi tại:

ĐẠI LÂM EVENT

Hotline: 0903 205 559 – Mr Tùng
Email: sales.dailamevent@gmail.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.