IT Solution Theme

Các nguyên tắc đi dự tiệc cuối năm ở công ty

Bữa tiệc cuối năm luôn là 1 trong các sự kiện thường niên của tổ chức, công ty. Sở hữu tầm quan trọng của nó, những khách mời tham gia rất cần chú ý giữ hình ảnh của bản thân. Bữa nay chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những nguyên tắc đi dự tiệc cuối năm ở công ty. 

1. Chú ý thời trang ăn mặc

Trang phục chính là hình ảnh đầu tiên và quan trọng khi người khác quan sát bạn. Qua y phục, người ta có thể tìm hiểu tính tinh cách con người của bạn. Nếu như ăn mặc lôi thôi, xuề xòa thì người khác sẽ cảm thấy bạn thiếu tôn trọng họ và cả chính bản thân bạn nữa ấy.


Đừng để việc ăn mặc trở thành điểm trừ của bản thân mà hãy biến nó thành điểm tốt sở hữu các bộ y phục tinh tế. Tùy theo chủ đề của bữa tiệc mà bạn với thể chọn lọc các bộ trang phục thích hợp. Lưu ý những bộ trang phục thích hợp với dáng người và màu da với các mục tiêu chỉn chu, nhã nhặn và lịch sự.

>>> tổ chức ra mắt sản phẩm mới tại đây
>>> tổ chức khai trương công ty

2. Không dẫn theo người không được mời

Ko nên dẫn theo gia đình hoặc nhân tình tham gia các bữa tiệc chung. Bởi thường ngày số lượng khách mời đã được ấn định và chuẩn bị chu đáo cho họ. Việc bạn dẫn theo người lạ có thể làm cho mọi người cảm thấy khó chịu và người quản lý sự kiện sắp xếp.


tham dự sự kiện một mình giúp bạn thả sức bắt chuyện với mọi người để khiến quen và mở rộng các mối quan hệ. Bạn sẽ chẳng phải tốn thời kì chú ý người đi cùng và thả phanh đi giao lưa phổ thông hơn.

>>> Lí do công ty gala dinner

3. Nguyên tắc giao tiếp trong bữa tiệc

Bữa tiệc cuối năm thường là nơi để chúng ta gặp gỡ giao lưu và nói chuyện về 1 năm đã qua. Tuy nhiên 1 số người hay nói chuyện về công tác, thở than hay bàn tán về vấn đề của tổ chức. Điều này sẽ khiến người đối diện khó chịu và làm cho giảm không khí vui vẻ của bữa tiệc.


Những câu chuyện phiếm vui nhộn sẽ giúp bạn trình bày nét duyên của mình và làm mọi người ham thích. Không những thế nên lưu ý chuyện trò nhẹ nhàng và cười nhẹ để giữa phép lịch sự. Những câu chuyện về nghệ thuật hay phương pháp bày trí của bữa tiệc cũng sẽ giúp bạn trở nên có chiều sâu hơn đấy.

4. Vấn đề ăn uống

Thực phẩm trong những bữa tiệc cuối năm thường là các đồ ăn tươi ngon và đích thực quyến rũ. Ngoài ra, đừng vì thế mà ăn nghiến ngấu và tham lam nhé. Hãy biết lấy 1 lượng vừa đủ cho bản thân và lấy tiếp lần nữa nêú bạn vẫn cảm thấy đói. Ngoài ra, hãy biểu hiện phép lịch sự khi đi mời rượu nhưng cũng cần với chừng mực nhé.


Trên đây là những nguyên tắc đi dự tiệc cuối năm ở công ty mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Ví như bạn có nhu cầu tổ chức sự kiện hoặc giải đáp, hãy địa chỉ ngay cho chúng tôi - tổ chức đơn vị sự kiện Đại Lâm.

CTY SỰ KIỆN ĐẠI LÂM – ĐẠI LÂM EVENT

Hotline: 0903 205 559 – Mr Tùng
Email: sales.dailamevent@gmail.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.