IT Solution Theme

Kế hoạch tổ chức tất niên gala dinner

Tất niên gala dinner là sự kiện thường niên được các đơn vị doanh nghiệp nhằm gặp mặt, tri ân khách hàng quen thuộc, đối tác và viên chức của đơn vị. Mới được nhập cảng vào Việt Nam cũng chưa quá lâu nên những hiểu biết rõ ràng về gala dinner vẫn chưa phổ quát với mọi người. Hôm nay chúng ta sẽ Tìm hiểu về kế hoạch tổ chức tất niên gala dinner.

1. Chọn lựa thời kì, địa điểm doanh nghiệp

thời gian và địa điểm là những nhân tố cơ bản của mọi sự kiện nói chung. Ngay lúc lên kế hoạch doanh nghiệp, 2 nhân tố này cần được chuẩn bị trước nhất. Về thời gian, ban tổ chức nên chọn lựa những ngày nghỉ để đảm bảo khách mời dễ sắp đặt thời gian tham dự. Nếu như chọn sai, số lượng khách mời sẽ bị sụt giảm khiến cho chương trình thất bại.


Địa điểm đơn vị cần đảm bảo những mục tiêu như thích hợp chủ đề gala, giá bán bỏ ra, kích cỡ,... Để doanh nghiệp doanh nghiệp dễ bề sắp đặt và giảm thiểu rủi ro.

2. Dự định khách mời

Khách mời chính là chủ thể chính mà ban công ty chương trình muốn hướng đến. Quá trình dự định khách mời phải diễn ra chính xác và cùng lúc có việc tuyển lựa thời kì, địa điểm tổ chức.


Khách mời sẽ là nhân tố quyết định tới địa điểm, thời kì và thuộc tính của bữa tiệc. Mang những số lượng khách mời khác nhau, ban công ty sẽ mang các địa điểm, quy mô tổ chức khác phù hợp. Tùy theo đặc điểm, tính chất chung của khách mời sẽ ảnh hướng đến chủ đề, điểm nhấn của đêm gala.

3. Xây dựng kịch bản đặc sắc

Mỗi một sự kiện đều được tổ chức mang mục đích nào đó. Công ty đơn vị trước nhất cần hiểu rõ mục đích và xây dựng kịch bản dựa theo nhằm hướng tới mục đích đấy.


Xuyên suốt sự kiện sẽ có 1 chủ đề chính để tạo điểm nổi bật và gây chú ý đối mang khách mời. Tuy nhiên các khâu trong chương trình cũng được lên kế hoạch chi tiết và tỷ mỉ đảm bảo thành công cho bữa tiệc.

4. Đội ngũ nhân sự

Đội ngũ nhân sự luôn là yếu tố chính vận hành và giám sát sự kiện. Tương tác trực tiếp với khách mời, nhân sự đóng góp vai trò hết sức quan trọng và không thể thiếu. Việc sở hữu dàn MC, lễ tân, phục vụ,... được huấn luyện bài bản và nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp chương trình đặc sắc và hoàn hảo hơn.


Một kế hoạch tất niên gala dinner chuẩn bị càng kỹ càng sẽ đảm bảo khả năng thành công của sự kiện. Đại Lâm Event là công ty tổ chức sự kiện hàng đầu có các kế hoạch tổ chức sự kiện độc đáo và lý tưởng nhất.

>>> Tổ chức lễ khai trương

CTY SỰ KIỆN ĐẠI LÂM – ĐẠI LÂM EVENT

Hotline: 0903 205 559 – Mr Tùng
Email: sales.dailamevent@gmail.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.