IT Solution Theme

Công ty tổ chức teambuilding

Tổ chức sự kiện team building mang ý nghĩa quan trọng giúp gắn kết mạng lưới khách hàng hay đoàn kết nhân viên; thậm chí ra mắt sản phẩm, truyền bá nhãn hiệu của mình sở hữu đối tác và quý khách hàng tiềm năng.

Vì sao cần tổ chức teambuilding

Team Building là gì? Đấy chính là các trò chơi chuyển động tập thể. Những thành viên tham dự team building sẽ xây dựng đội nhóm của mình và cùng nhau vượt qua các thử thách của trò chơi. Những trò chơi team building không chỉ giúp người chơi xua tan áp lực trong công tác, tăng thêm sự kết nối của những thành viên mà còn giúp người chơi gia tăng kĩ năng hợp tác tập thể.


Không những thế  nhờ vào các trò chơi, người tham dự rút ra được những bài học thực tại trong công việc, cuộc sống. Qua ấy, họ điều chỉnh được thái độ, hành vi qua thời kỳ học tập, làm việc, hướng tới hoàn tất tiêu chí chung của doanh nghiệp.

Nhiều đơn vị hiểu nhầm rằng hoạt động team building chỉ là các sự kiện nội bộ trong doanh nghiệp. Ko hẳn thế, hoạt động Teambuilding có thể được ứng dụng để tri ân các bạn hàng nhiều năm gắn bó với công ty, tìm kiếm người mua mới thông qua các chuyến du lịch trải nghiệm thú vị.

Doanh nghiệp tự tổ chức team building và những khó khăn

Tuy hiểu được những ích lợi to lớn của team building nhưng không phải công ty nào cũng tự tổ chức được. Các sự kiện đơn giản khác, các đơn vị có thể tự tổ chức. Còn với teambuilding, để phát huy được hầu hết các ích lợi của nó; chúng ta cần một công ty tổ chức team building giỏi.

Các gameshow, các trò chơi đều cần mang sự giúp đỡ của các vật dụng trò chơi, người truyền cảm hứng; người xúc tiến trò chơi.... Đây là điều mà các đơn vị sự kiện nhiều năm kinh nghiệm luôn có sẵn.

Những hình thức Team Building

Hoạt động Team Building rất nhiều và phong phú. Bên cạnh đó, có hai dòng chính:
  • Team Building Indoor trong nhà: những trò chơi đi lại nhẹ , vui nhộn và hấp dẫn; thường xem lẫn trong các sự kiện: hội nghị, hội thảo...
  • Team Building Outdoor ngoài trời: đây là hình thức đơn vị team building được ưa thích nhất. Kết hợp những trò chơi đi lại như tổ chức chạy roadshow xe đạp bãi biển, gameshow cường độ cao mang cảnh quan tuyệt đẹp như bãi biển, khu du lịch...

Tại sao nên chọn lựa Đại Lâm Event

Hệ thống trò chơi teambuilding khủng

  • Những thử thách team building mang cường độ phải chăng đến cao, linh hoạt theo phổ thông mức độ
  • các trò chơi tập thể hấp dẫn, vui nhộn, khéo léo lồng ghép được thông điệp mong muốn.
  • Kho phương tiện chuyên dụng cho công ty team building siêu khủng – nhiều chủng mẫu, phong phú ngoại hình.

Nhân sự  chuyên nghiệp

  • những MC, người hoạt náo, người quản lý sự kiện... Luôn được đào tạo thường xuyên.
  • Photographer "cực ngầu" chụp ảnh "cực xịn" bắt trọn khoảnh khắc, để lại dấu ấn
  • Đội an ninh luôn thường trực, khắc phục mọi vấn đề nảy sinh

Kịch bản chương trình teambuilding độc đáo

  • Luôn lắng nghe người mua để vun đắp kịch bản thích hợp sở hữu đề nghị & tiêu chí của đơn vị
  • Kịch bản chương trình team building đảm bảo hay và ấn tượng, phù hợp với mọi nam nữ
  • Kịch bản team building chẳng những sáng tạo mà còn gắn kết đội hàng ngũ, gia tăng tính đoàn kết


💪 💪 💪 có 1 tâm thế mới của 1 nhà đơn vị sự kiện- teambuilding, chúng tôi đã thay đổi trong tiến trình phát triển sẽ đem lại cho quý anh/chị sự chấp thuận nhất.
👉 Để nhận tương trợ nhanh nhất, quý anh/chị vui lòng liên hệ hotline: 090 320 5559
👉 Để nhận tư vấn miễn phí: Inbox fanpage “Tổ chức sự kiện Đại Lâm”
👉 Để tham khảo những sản phẩm #Đại_Lâm_Event đã thực hiện: youtube “https://www.youtube.com/channel/UCfEIA2yoIcoLB1nvo1MdAjg
👉 Dịch vụ tổ chức sự kiện tại Thanh Hóa

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.