IT Solution Theme

Top 10 công ty sự kiện Hà Nội được mong chờ

Xã hội ngày một năng động và tăng trưởng thì nhu cầu tổ chức sự kiện nhằm quảng bá cho nhãn hiệu và hình ảnh của đơn vị càng ngày càng nâng cao lên. Cùng nhau điểm danh các công ty sự kiện đang đứng top đầu tại Hà Nội tại đây

1. Công ty doanh nghiệp sự kiện Đại Lâm

Liên tục tổ chức các sự kiện khai trương thành công cho các đại lý ô tô của hãng xe lớn tại Việt Nam: Đại Lý 3s Hyundai Sơn La, Đại Lý 3s Hyundai thái bình, Đại Lý 5s Honda Bắc Giang, đại lý Mitsubishi Motor Bắc Ninh…, đơn vị sự kiện Đại Lâm thu hút sự chú ý của đông đảo chủ đầu cơ lớn tại Việt Nam.

Sự nhiệt tình và trách nhiệm đến cùng trong công việc của Đại Lâm luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Luôn luôn cẩn thận, có phương án dự phòng là một trong những ưu điểm nổi bật của Đại Lâm. Kế tiếp đến là kinh nghiệm phong phú trong việc công ty mọi sự kiện từ lớn tới nhỏ tạo điều kiện cho họ sở hữu sự sáng tạo tuyệt vời trong công việc. 

Trải qua gần 15 năm phát triển, có hàng ngàn sự kiện được tổ chức thành công; Đại Lâm event đã trở thành người đi cùng thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn cùng khách hàng phủ sóng thương hiệu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
hội sở Hà Nội: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 è Bình, P. Mỹ Đình hai, huyện Nam trong khoảng Liêm, Hà Nội.
Hotline: 0903 205 559 – Mr Tùng
Email: sales.dailamevent@gmail.com

2. Tổ chức đơn vị sự kiện Solution

Solution là một trong các công ty sự kiện uy tín nhiều năm kinh nghiệm bậc nhất tại Việt Nam. Mảng sự kiện và truyền thông thương hiệu, PR tin báo là điểm hay của Solution. Do vậy kế bên mảng event, những doanh nghiệp mong muốn tìm hiểu về quảng bá và truyền thông có thể tham khảo Solution.

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 59 quang quẻ Trung, P. Nguyễn Du, Q. 2 Bà Trưng, Hà Nội.


3. Tổ chức doanh nghiệp sự kiện BIZ EVENT

BIZ EVENT là một công ty lâu năm trong nghề sự kiện. Biz đã phát triển thành đối tác quen thuộc của phổ thông thương hiệu: Vietinbank, Toyota, Eva De Eva, Canon, Khách sạn Daewoo…

ĐC: Số 49, phố K2, Tổ 3 Phú Đô, huyện Nam từ Liêm, TP Hà Nội.

4. Hòa Bình event

Hòa Bình Events là công ty tổ chức hội nghị, sự kiện, du lịch khá giỏi. Hòa bình cũng là một công ty sự kiện lâu đời với hơn 10 năm kinh nghiệm.Với hàng ngũ chuyên gia tư vấn thông minh, dày kinh nghiệm, am tường sâu sắc về ngành sự kiện, và sự đầu tư bài bản cho trang thiết bị đồng bộ HoabinhEvents luôn tự hào mang tới cho các bạn dịch vụ tốt nhất.

Địa chỉ: Số 29 con đường Đoàn Thị Điểm, huyện Đống Đa, Thủ Đô Hà Nội


5.Công ty tổ chức sự kiện Rồng Việt

Rồng Việt là cái tên thớ 5 trong bảng xêp hạng. Là một công ty sự kiện được ra đời khoảng 12 năm. Điểm hay của Rồng Việt là hài hòa giữa sự kiện và du lịch, giúp tổ chức với được những kịch bản và địa điểm công ty du lịch sáng tạo.

Hội sở : 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

6. Doanh nghiệp công ty sự kiện MTD

MTD là đơn vị đơn vị sự kiện giỏi, uy tín tại Hà Nội và các tỉnh miền bắc. Sở hữu 9 năm kinh nghiệm thực hiện các sự kiện của MTD, Quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về sự kiện, quản lý, biên tập, biên kịch chương trình phù hợp nhất. MTD có đưa ra các giải pháp của mình để phục vụ người dùng tốt nhất: công ty sự kiện, thương hiệu, tiếp thị trực tiếp và quảng cáo - truyền thông.

Trụ sở: Số 16/15, phố Hương Viên, Q.Hai Bà Trưng, TP Hà Nội


7. Công ty tổ chức sự kiện TOP EVENT

Top event là một doanh nghiệp sự kiện nhiều năm kinh nghiệm sở hữu thế mạnh công ty những mảng lễ hội, festival to, Fashion Show, lễ hội thiếu nhi... Kết hợp có du hý và teambuilding mang đến doanh thu tốt cho đơn vị. Lực lượng nhân sự trẻ trung không sợ mỏi mệt, khó khăn mang lại cho quý khách sự kiện thành công tốt đẹp.

- Địa chỉ: Phòng 915–CT1, Toà nhà Bắc Hà C14, các con phố Tố Hữu, huyện Nam từ Liêm, Hà Nội.

8. Tổ chức công ty sự kiện trần Gia

Công ty tổ chức sự kiện Trần Gia cũng là một trong những công ty sự kiện hàng đầu Việt Nam. Họ đã công ty thành công nhiều sự kiện lớn: APEC Việt Nam 2006, diễn đàn UNESCO 2008, Hội Luật gia dân chủ thể giới 2008, Hội luật gia dân chủ Châu Á 2009, ASEM3, ASEAN VIỆT NAM 2010, Hội nghị những thống đốc nhà băng ASEAN tại Hà Nội, IMCAPI HÀ NỘI 2010, Kantoomba xvii Hà nội, AMM - 43 ... Đây cũng là điểm mạnh của Trần Gia.

Địa chỉ: 65 Liên Hoa, Khâm Thiên, Hà Nội

9. Tổ chức công ty sự kiện VietWind Event

Tuy là 1 công ty ra đời muộn hơn các anh em trong ngành, nhưng Vietwind đã nỗ lực để trở nên những công ty sự kiện hàng đầu. Với hơn 5 năm hoạt động, công ty thành công hơn 1000 sự kiện lớn nhỏ cho cả những đơn vị và cá nhân. Đặc thù, Vietwind event đang chú trọng mảng teambuilding.

Địa Chỉ: Tòa N02 - 25 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

10. Tổ chức đơn vị Sự Kiện Bầu Trời Hà Nội

HaNoiSkyTeam là công ty hàng đầu trong việc công ty các sự kiện, tour du lịch và Team building tại Hà Nội.

Địa chỉ: Số 5 Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nôi

Những địa điểm tổ chức gala dinner tại Biển

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.