IT Solution Theme

Những địa điểm tổ chức gala dinner bãi biển

Là một trong những hoạt động quan trọng nhất trong năm của các tổ chức, doanh nghiệp Việt, gala dinner sớm trở thành sự kiện thường niên không thể thiếu. Và ta thật thiếu sót khi không nhắc đến những bữa tiệc gala dinner được tổ chức trên bãi biển đầy thú vị. Hôm nay Đại Lâm Event sẽ giới thiệu đến bạn đọc những địa điểm tổ chức gala dinner bãi biển.

Phú Quốc

Là khu dự trữ sinh quyển được Unesco công nhận, Phú Quốc sở hữu nhiều đảo lớn bé khác nhau. Với khí hậu ôn hòa quanh năm và địa hình thoải, đây là điểm đến lí tưởng của du khách đến tham quan. Tổ chức gala dinner tại đây, nỗi lo về thời tiết thất thường sẽ giảm đi đáng kể, thay vào đó là sự phối hợp của thiên nhiên tạo nên bầu không khí thoải mái và dễ chịu. Khách mời sẽ được đắm chìm vào khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ,xung quanh là làn nước trong xanh và những dải cát trải dài như bất tận. Biển ở Phú quốc có đặc trưng là khá lặng sóng, vì vậy ta có thể thoải mái tổ chức bên bờ biển mà không lo bị ồn ào ảnh hưởng đến chương trình.


Du lịch tại nơi đây rất phát triển, vì vậy bạn có thể dễ dàng thuê và sử dụng các thiết bị, nhân sự hỗ trợ tổ chức sự kiện. Những con người nơi đây đã quá quen với những khách đến Phú quốc tham quan và tận hưởng nên họ sẽ giúp ích cho quá trình tổ chức rất nhiều đấy.

Phan Thiết

Phan Thiết nổi danh với những dải cát vàng óng kéo dài như bất tận. Vì vậy nơi đây sẽ là địa điểm tổ chức các trò chơi team building tuyệt vời đấy. Khách mời sẽ được cảm nhận những dải cát trắng mịn lấp lánh như kim cương trong ánh nắng, . Ban đêm những làn gió mát lành sẽ mang vị của biển vào trong đất liền để du khách đắm chìm trong đó và lắng nghe những tiếng rì rào của sóng vỗ.


Sở hữu bãi cát trắng mịn và bờ biển sạch, đơn vị tổ chức có thể cho khách mời chơi nhiều trò chơi đa dạng như trượt cát, các trò chơi địa hình,...Bên cạnh đó, đặc sản biển ở đây nổi tiếng vô cùng tươi ngon sẽ khiến khách mời tha hồ thưởng thức mà không biết chán.

Trên đây là những địa điểm tổ chức gala dinner bãi biển mà Đại Lâm Event muốn gửi đến bạn. Nếu có nhu cầu tư vấn và tổ chức sự kiện, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Bởi Đại Lâm với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tổ chức các sự kiện trong và ngoài nước với giá cả ưu đãi nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.