IT Solution Theme

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cuối năm

Một trong những sự kiện được tổ chức thường xuyên của các doanh nghiệp, tổ chức là bữa tiệc cuối năm. Được diễn ra vào các dịp cuối năm, với mục đích tri ân và chiêu đãi khách hàng thân quen và cán bộ nhân viên của công ty, đây là sự kiện có vai trò quan trọng. Và địa điểm tổ chức là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến chất lượng của bữa tiệc. Vì vậy hôm nay chúng ta cùng tham khảo những điều cần lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cuối năm, tổ chức hội nghị khách hàng.

1. Quy mô địa điểm

Mỗi bữa tiệc sẽ mang những quy mô lớn nhỏ khác nhau. Vì vậy địa điểm tổ chức cũng cần lựa chọn với quy mô phù hợp để tránh cộc lệch. Tùy vào số lượng khách mời tham gia, ta có thể lựa chọn các địa điểm tổ chức trong phòng họp kín hoặc tổ chức ngoài trời. 


Ngoài số lượng khách mời, đơn vị tổ chức cũng lưu ý đến đặc điểm, tính chất của bữa tiệc để lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp. 

2. Đặc điểm, tính chất bữa tiệc

Đặc điểm, tính chất của bữa tiệc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc lựa chọn địa điểm tổ chức. Tùy vào đặc điểm của sự kiện, ta cần chọn lựa những vị trí phù hợp thể hiện được chủ đề và tính chất bữa tiệc. 


Những bữa tiệc với chủ đề ngoài trời, dĩ nhiên đơn vị tổ chức phải tìm kiếm những nơi có không gian rộng và đẹp, phù hợp tổ chức sự kiện. Bên cạnh đó còn có những nơi yêu cầu sự kín đáo trong không gian ấm cúng, sang trọng khiến ta cần cân nhắc những nhà hàng, khách sạn chất lượng.

>>> điểm danh 3 nhà hàng tổ chức tiệc cuối năm

3. Hệ thống trang thiết bị

Ngoài quy mô và đặc điểm của sự kiện, hệ thống trang thiết bị chính là yếu tố tiếp theo mà ta không thể bỏ qua. Đây là một trong những tiêu chí hàng đầu để đánh giá chất lượng của địa điểm tổ chức. Hệ thống ánh sáng, âm thanh phải đảm bảo ổn định và không có nguy cơ trục trặc. Cơ sở vật chất cần đảm bảo đầy đủ và phong phú.


Việc kiểm tra, đánh giá chất lượng bàn ghế, sân khấu,... không bao giờ là thừa. Hệ thống điện, nước và internet cũng cần chắc chắn ổn định.

4. Giá cả thị trường

Các địa điểm tổ chức chất lượng cao có rất nhiều nhưng ngân sách bỏ ra lại có hạn. Vì vậy đơn vị tổ chức cần tham khảo giá cả thị trường, từ đó cân nhắc đưa ra những quyết định chính xác nhất. Việc lập danh sách địa điểm và chọn lựa nơi có giá cả phải chăng và phù hợp nhất với mục đích tổ chức là lựa chọn sáng suốt.


Những điều cần lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cuối năm trên đây hi vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách lựa chọn cho mình. Nếu muốn được tư vấn nhiều hơn và có nhu cầu tổ chức sự kiện, hãy liên hệ với Đại Lâm Event - Công ty tổ chức sự kiện hàng đầu với bề dày kinh nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.