IT Solution Theme

Điểm danh 3 nhà hàng tổ chức tiệc cuối năm hàng đầu

Một trong những sự kiện thường niên của các công ty, tổ chức là bữa tiệc cuối năm. Đây là dịp để doanh nghiệp gặp mặt các khách hàng, đối tác hay nhân viên để tri ân và tổng kết lại những thành tựu trong năm. Và một phần quan trọng của bữa tiệc đó chính là những món ăn hấp dẫn thực khách. Vì vậy hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm danh 3 nhà hàng tổ chức tiệc cuối năm https://tochucsukiendailam.com/to-chuc-tat-nien-gala-dinner.html hàng đầu.

1. Nhà hàng Carnaval

Carnaval được thiết kế hiện đại với phong cách Lating cùng nhiều khu riêng biệt bao gồm khu quầy bar tầng 1; khu tổ chức tiệc, tổ chức sự kiện tầng 2 và cả khu sân vườn tầng 3 để phục vụ cho những bữa tiệc nướng ngoài trời. Carnaval chắc chắn sẽ là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cuối năm tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.


Với menu lên đến 200 món ngon đặc sắc từ khắp mọi nơi, nổi bật như bò xào tiêu đen, dê nướng tảng, chân giò hầm sốt kem phô mai, cá hồi hun khói, mực một nắng nướng muối ớt, cánh ngỗng xông khói, thịt trâu gác bếp, lẩu hải sản, tôm hấp Thượng Hải… Các món ăn từ Âu đến Á được chế biến cầu kì bởi những đầu bếp chuyên nghiệp sẽ khiến bữa tiệc cuối năm của bạn trở nên thật sự hoàn hảo.

2. Nhà hàng Buffet Sen Việt 

Nằm trên tầng 18 của Sahul Hotel tiêu chuẩn 4 sao, nhà hàng Buffet Sen Việt là một trong những địa điểm tổ chức tiệc công ty tốt nhất mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Đến với Buffet Sen Việt, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác vừa thưởng thức ẩm thực, vừa được ngắm nhìn khung cảnh một Hà Nội đông đúc từ trên cao. 


Đồ ăn và đồ uống tại Buffet Sen Việt là sự đan xen một cách tinh tế giữa tinh hoa ẩm thực Việt và ẩm thực Á - Âu. Với hơn 160 món ăn từ khắp nơi trên thế giới, nhà hàng Buffet Sen Việt chắc chắn sẽ khiến thực khách như đươc đi khắp mọi nơi, thưởng thức nền ẩm thực nhiều quốc gia trên thế giới.

>>> Mặc gì tham dự gala dinner
>>> Lễ khánh thành tại đây

3. Nhà hàng Sứ Bia 

Nhà hàng Sứ Bia là nhà hàng tổ chức tiệc cuối năm với vô số loại bia ngon mà bạn nên tham khảo. Sứ Bia được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và lịch sự. Được xem là một trong những nhà hàng có kiến trúc thân thiện với thiên nhiên nhất tại Hà Nội, đến với nhà hàng, bạn sẽ được đắm mình trong không gian thiên nhiên vô cùng mát mẻ và gần gũi. 


Nhà hàng Sứ Bia nổi tiếng với hơn 100 loại bia khác nhau trên khắp thế giới. Ngoài ra, thực đơn phong phú với hơn 300 món ăn Việt cũng như ẩm thực Á - Âu hứa hẹn sẽ tạo nên một bữa tiệc cuối năm thành công rực rỡ. Sứ Bia như là một “cuốn sách âm thực” dem đến cho bạn những nét văn hóa ẩm thực độc đáo và những thương hiệu bia nổi tiếng thế giới.

Đại Lâm Event đã giúp bạn điểm danh 3 nhà hàng tổ chức tiệc cuối năm hàng đầu. Nếu có nhu cầu tổ chức sự kiện, bạn có thể liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ đảm bảo thành công 100% cho sự kiện của bạn.

CTY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM – ĐẠI LÂM EVENT

Hotline: 0903 205 559 – Mr Tùng
Email: sales.dailamevent@gmail.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.