IT Solution Theme

Quy trình tổ chức gala dinner

Gala dinner là một trong những sự kiện được rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp tổ chức và coi trọng. Sự kiện gala dinner được tổ chức nhằm gặp mặt, tri ân khách hàng và cán bộ công nhân viên của công ty.

Tuy có tầm quan trọng như vậy, nhưng không phải ai cũng hiểu biết về quy trình tổ chức gala dinner. Một sự kiện có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào quy trình tổ chức có chuyên nghiệp hay không. Vậy nên hãy cùng Đại Lâm Event tìm hiểu về quy trình tổ chức gala dinner nhé.

1. Nhận yêu cầu từ phía khách hàng

Bên đơn vị muốn tổ chức sự kiện gala dinner sẽ liên hệ với đơn vị tổ chức sự kiện để bàn bạc. Doanh nghiệp sẽ thông báo những yêu cầu về đêm gala với đơn vị tổ chức. Đây là khâu đầu tiên và vô cùng quan trọng trong quy trình tổ chức sự kiện. Doanh nghiệp cần chọn lựa đúng đơn vị tổ chức chuyên nghiệp và uy tín để tránh rủi ro và mất thời gian.

2. Phân tích và tư vấn

Ở khâu này, phía đơn vị tổ chức sẽ tiến hành phân tích và đánh giá về yêu cầu khách hàng đưa ra. Từ đó hiểu rõ và có thể đưa ra những ý kiến sửa đổi và tư vấn cho doanh nghiệp.

3. Lập kế hoạch và báo giá

Sau khi phân tích và tư vấn, đơn vị tổ chức sự kiện sẽ lập ra một bản kế hoạch chi tiết cho cả quá trình tổ chức sự kiện. Sau khi thống nhất ý kiến giữa hai bên, bên tổ chức sẽ báo giá thành. 

4. Ký hợp đồng

Sau khi thương lượng giá cả thành công, hai bên sẽ tổ chức kí kết hợp đồng làm ăn. Điều khoản hợp đồng sẽ do hai phía cùng đưa ra và có sự đồng ý của cả hai.

5. Chuẩn bị sự kiện

Phía nhà tổ chức sẽ tiến hành chuẩn bị các yếu tố cho sự kiện như kịch bản gala dinner, đội ngũ nhân sự, hệ thống trang thiết bị, địa điểm,...

6. Tổ chức thực hiện

Đơn vị tổ chức sẽ bắt đầu vận hành và điều khiển tổ chức đêm gala dinner. Cả đêm gala có được thuận lợi và thành công hay không phụ thuộc rất lớn vào quá trình tổ chức chương trình. Quá trình diễn ra có thể có sai sót hoặc tình huống phát sinh nên cần sự chuyên nghiệp từ phía tổ chức thực hiện.


7. Kết thúc sự kiện

Sau khi đêm gala dinner diễn ra thành công, phía đơn vị tổ chức sẽ tiến hành thu dọn và xử lí hậu gala. Đây là khâu cuối cùng hoàn tất cả quy trình tổ chức.

Qua các bước trên, bạn đã hiểu được một quy trình tổ chức gala dinner chuyên nghiệp là như thế nào. Và Đại Lâm Event tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp với hệ thống quy trình tổ chức hoàn thiện và đầy đủ. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để tổ chức sự kiện tại toàn quốc.
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM – ĐẠI LÂM EVENT
Website : sukiendailam.com.vn
Facebook : https://www.facebook.com/sukiendailam/
Youtube : Sự kiện Đại Lâm
Hotline: 0903 205 559 – Mr Tùng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.