IT Solution Theme

Một số chủ đề thông dụng cho gala dinner

Tổ chức Gala Dinner được coi là một trong những sự kiện quan trọng của công ty trong kế hoạch truyền thông nội bộ. Chương trình không chỉ là một buổi báo cáo, đánh giá tình hình doanh nghiệp mà còn là lễ gặp mặt, tri ân của tổ chức đối với khách hàng và nhân viên. Hãy cùng chúng tôi điểm danh một số chủ đề thông dụng cho gala dinner nhé.

1. Đêm tiệc hóa trang

Những đêm tiệc hóa trang đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với mỗi người trong chúng ta. Mỗi khi nhìn những nhân vật trên truyền hình, ai cũng muốn một lần được thử hóa thân thành những nhân vật ưa thích.


Tổ chức đêm gala dinner với chủ đề hóa trang, chúng ta trước hết đã ghi điểm phần nào đối với những khách mời tham gia. Tuy nhiên cần có sự chuẩn bị kĩ càng về khung cảnh, âm thanh và ánh sáng. Một đêm gala thậm chí sẽ trở thành thảm họa nếu khung cảnh đêm tiệc của bạn không hợp với chủ đề hóa trang đấy.

2. Kỷ niệm xưa

Con người chúng ta vẫn thường hay nhớ về quá khứ. Vì vậy kỷ niệm xưa cũng là một chủ đề ấn tượng. Bạn có thể tổ chức những sự kiện với chủ đề thanh xuân vườn trường với khung cảnh thời sinh viên. Hay lui về những năm tháng xa hơn với những bộ trang phục cổ điển.
Bật nên những bài hát đã từng một thời nổi tiếng kết hợp với bối cảnh xưa cũ chắc chắn sẽ chạm đến lòng từng vị khách đấy. Ta cũng có thể kết hợp thêm các tiết mục biểu diễn, các trò chơi mang đậm không khí của những kỷ niệm xưa để đêm gala thêm hoàn hảo.

3. Gala ngoài trời

Một chủ đề gala thông dụng nữa là bữa tiệc ngoài trời. Những buổi gala dinner trên bãi biển hoặc khu vườn là một ý tưởng không thể tuyệt hơn. Với khung cảnh thiên nhiên, khách mời sẽ cảm thấy thoải mái và thú vị. Ta sẽ có làn gió biển cùng tiếng sóng vỗ rì rào với đêm tiệc bãi biển, khung cảnh êm đềm và du dương với khu vườn bí ẩn.
Với một số chủ đề thông dụng cho gala dinner này, bạn có thể đan xen những trò chơi team building để tăng tương tác và tinh thần đoàn kết cho khách mời. Đồng thời việc sử dụng khung cảnh thiên nhiên ngoài trời cũng sẽ phần nào tiết kiệm thời gian và tri phí để trang trí cũng như chuẩn bị cho gala dinner.
Để có được một đêm gala thành công, đội ngũ nhân viên tổ chức góp một phần vô cùng quan trọng. Đại Lâm Event với bề dày kinh nghiệm tổ chức sự kiện sẽ giúp bạn hoàn thành mọi chủ đề với kết quả cao nhất.
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM – ĐẠI LÂM EVENT
Facebook : https://www.facebook.com/sukiendailam/
Hotline: 0903 205 559 – Mr Tùng
Email : sales.dailamevent@gmail.com 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.