IT Solution Theme

Vì sao cần đầu tư cho lễ khánh thành


Lễ khánh thành các nhà máy, xí nghiệp, văn phòng công ty… không còn quá xa lạ đối với các doanh nghiệp/công ty. Trong nhiều năm gần đây, dường như việc tổ chức lễ khánh thành trước khi công trình đi vào hoạt động đã dần trở thành một thông lệ. Vậy buổi lễ này có ý nghĩa như thế nào? Và vì sao cần phải đầu tư cho buổi lễ này.

Ý nghĩa về mặt tinh thần – phong thủy

Như một thông lệ trong ngành xây dựng và kinh doanh; mỗi khi một công trình được hoàn thành; doanh nghiệp sẽ tổ chức lễ khánh thành với đầy đủ các khâu quan trọng như lễ cắt băng, phát biểu…
Về mặt tinh thần, buổi lễ như một sự chúc mừng thành công của công trình – đứa con tinh thần đã được chào đời. Chúc mừng và hy vọng một khởi đầu mới đầy may mắn sẽ đến công ty. 


Về mặt phong thủy, buổi lễ mang ý nghĩa khởi đầu thành công. Vạn sự như ý. Do đó, để mang phong thủy may mắn đến cho công trình, doanh nghiệp luôn tổ chức thành công lễ khánh thành.

Ý nghĩa của lễ khánh thành về mặt kinh doanh

Đối với một công ty và doanh nghiệp lớn, lễ khánh thành chính là chiến lược marketing, nằm trong chiến lược kinh doanh mới của công ty. Về mặt kinh doanh, tạo dựng hình ảnh cho doanh nghiệp là vai trò quan trọng của lễ khánh thành. Ấn tượng của khách mời và khách vãng lai với sự kiện mà tốt; sẽ để lại nhiều ấn tượng và tiếng tốt lan xa. Nhưng nếu sự kiện thất bại, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của doanh nghiệp. Từ đó mất đi cả hình ảnh với những khách hàng quen thuộc.

Quảng bá dịch vụ, sản phẩm

Khi một công trình mới hoàn thành cũng chính là lúc một dự án đi vào hoạt động. Vì vậy, lễ khánh thành công trình thực chất cũng là lễ quảng bá dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp. Khi đó, các dịch vụ, sản phẩm mà công ty cung cấp sẽ đến gần khách hàng. Họ sẽ trở nên cởi mở và thân thuộc hơn khi bắt gặp thương hiệu này ở bất kỳ đâu. Đây chính là bước tạo dựng niềm tin, là lợi thế mà công ty. Nên nắm bắt để có được sự tín nhiệm và trung thành từ phía khách hàng tiềm năng của mình.


Xây dựng mối quan hệ với đối tác

Trong số những khách mời lễ khánh thành, không thể thiếu những nhà đầu tư, những đối tác, cộng sự tiềm năng của công ty. Buổi lễ là cơ hội tuyệt vời để công ty thể hiện ưu điểm và sự chuyên nghiệp của mình. Là thời điểm tốt để thúc đẩy các mối quan hệ song phương mang lại nhiều lợi nhuận về sau.

Sứ mệnh của các công ty tổ chức sự kiện như Đại Lâm event chính là chuẩn bị cho các sự kiện của quý khách thành công ngoài mong đợi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đại Lâm event sẽ đem lại các lợi ích về vật chất lẫn tinh thần đến cho quý công ty với đầy đủ ý nghĩa của lễ khánh thành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.