IT Solution Theme

Các bước chuẩn bị tổ chức lễ khánh thành

Chuẩn bị là bước tiền tố quan trọng, quyết định sự thành bại của buổi lễ. Bạn nên chuẩn bị đầy đủ và chi tiết các hạng mục, giảm thiểu tối đa những sai sót có thể xảy ra trong buổi lễ khánh thành.

Bạn không thể lường trước các vấn đề phát sinh nên cần có sự chuẩn bị hoàn hảo nhất và lời khuyên từ các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại đây



Doanh nghiệp và bên hợp tác tổ chức cần thống nhất các vấn đề chung, cơ bản như: 



Tổ chức lễ khánh thành - Lựa chọn chủ đề, lên ý tưởng


Đây là bước quan trọng. Chỉ khi lựa chọn chủ đề và lên ý tưởng thực hiện buổi lễ thì buổi lễ mới diễn ra thành công và có một thông điệp xuyên suốt buổi lễ.

Mỗi một loại hình sự kiện sẽ có những chủ đề khác nhau. Mỗi buổi tổ chức lễ khánh thành lại là những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo và không bị trùng lặp nhau. 


Thiết kế, trang trí sân khấu


Trong quy trình tổ chức lễ khánh thành, bạn cần lưu ý khi sắp xếp, trang trí địa điểm tổ chức dựa theo những chủ đề đã lên. Hệ thống thiết bị lắp đặt âm thanh, ánh sáng cần lắp đặt hợp lý, mang lại hiệu ứng tốt nhất cho chương trình. 


Xây dựng nội dung lễ khánh thành

Nội dung của buổi lễ được xây dựng xung quanh chủ đề ý tưởng để tạo nên sự thống nhất cho toàn sự kiện. Nội dung cần phải sáng tạo, hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo sự trang trọng, lịch sự. 


Phân công các bộ phận nhân sự


Để tổ chức lễ khánh thành thành công đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ và linh hoạt giữa các bộ phận với nhau. Bạn cần lên kế hoạch phân công: 

Phân công nhiệm vụ rõ ràng cho từng bộ phận nhân sự.
 
Các bộ phận đảm nhận vai trò riêng: đội ngũ hậu cần, đội ngũ an ninh, MC…

Xin giấy phép


Sau khi hoàn thành các bước trên thì cần tiến hành xin giấy phép thực hiện tại các cơ quan công quyền.

Công ty tổ chức lễ khánh thành nhà máy chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và đã tổ chức thành công hàng ngàn sự kiện, Đại Lâm tự tin sẽ tổ chức thành công sự kiện tổ chức lễ khánh thành.

Đại Lâm là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện uy tín, chất lượng và tiết kiệm chi phí, đem đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách. Với nhiều năm trong nghề, Đại Lâm cung cấp các dịch vụ:

- Cung cấp bộ cắt băng khánh thành.
- Cung cấp trang thiết bị, ghế ngồi đại biểu.
- Cho thuê MC dẫn chương trình.
- Cho thuê đội PG, vũ đoàn nhảy múa, ca sĩ, ban nhạc,...
- Cung cấp bàn tiệc và các thiết bị khác cần dùng cho buổi lễ khai trương - khánh thành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.