IT Solution Theme

Cung cấp đoàn múa lân sư rồng tại Hà Nội

Đại Lâm là cty tổ chức sự kiện tại Hà Nội chuyên cung cấp đoàn múa lân sư rồng. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung ứng hàng ngũ nhân sự trình diễn trong những sự kiện: lễ động thổ, khai trương, khánh thành,…

Ảnh hưởng của múa lân sư rồng tới hình ảnh đơn vị

Múa lân sư rồng bắt nguồn từ China. Bộ môn nghệ thuật múa dân gian này lại được biết đến ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt xuất hiện rộng rãi ở Châu Á.


Ở mỗi sự kiện khác nhau, tuỳ vào thuộc tính sự kiện mà mỗi điệu múa lại mang 1 nét đặc thù riêng. Mỗi điệu múa đại diện cho nét văn hóa từng vùng miền.

Màn trình diễn múa lân sư rồng không thể thiếu hình ảnh ông địa bụng bự cầm quạt – hiện thân của Đức Di Lặc. Vị thần này lúc nào cũng tươi vui nhân từ, mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho công ty, cá nhân...

Múa lân sư rồng là 1 công cụ tuyệt vời để PR thương hiệu, lôi kéo dư luận. Phường hội ngày nay ngổn ngang, văn hóa phươngTây hội nhập và văn hóa phương Đông dần mai một, 1 điệu múa lân vang lên cùng tiếng trống sẽ thu hút khách mời.

Tiếng trống, tiếng xèng, tiếng chiêng kết hợp cùng những hình ảnh tranh tài của lân sư rồng chắc chắc sẽ có sức hấp dẫn cố định đối với khách mời, ngay cả lúc họ đã xem đầy đủ nhiều lần.

>>> Vì sao cần đầu tư cho lễ khánh thành

Múa lân sư rồng trong tổ chức sự kiện 

Trong những dịp khai trương, khánh thành hay những dịp đặc thù, người ta thường trình diễn tiết mục múa lân sư rồng. Ba con vật này đại diện cho sự phát đạt, thịnh vượng và may mắn. Biểu diễn múa lân sư rồng trong sự kiện cầu mong cho 1 năm thuận buồm xuôi gió.

Cung cấp đoàn múa lân sư rồng tại Hà Nội

Nhiều năm hoạt động trong ngành tổ chức sự kiện https://tochucsukiendailam.com/cong-ty-to-chuc-su-kien-tron-goi.html , Đại Lâm hiểu được nhu cầu và biết tiết mục nào sẽ phù hợp và tiết kiệm giá bán cho người dùng.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phân phối lực lượng nhân sự, biểu diễn trong những sự kiện: lễ động thổ, khai trương, khánh thành, lễ tết, những lễ hội,…


Đại Lâm là doanh nghiệp chuyên cung cấp đoàn múa lân sư rồng hội tại Hà Nội. Đơn vị chuyên tư vấn trình diễn lân sư rồng, cung ứng những đoàn lân sư rồng trên toàn tỉnh giấc. Cam kết nhiều năm kinh nghiệm và hết lòng nhất.

Đơn vị cung cấp lân sư rồng cho việc công ty tổ chức lễ khai trương múa lân sư rồng mừng lễ khởi công, khánh thành... Chúng tôi cam đoan sẽ đem lại nhà cung cấp với tầm giá tốt và thấp nhất, đảm bảo đem lại sự thành công cho sự kiện của doanh nghiệp bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.