IT Solution Theme

Chuẩn bị cho lễ khai trương cửa hàng


Bạn đang chuẩn bị khai trương cửa hàng? Bạn chưa biết phải làm như thế nào? Hôm nay Đại Lâm Event sẽ chia sẻ những kinh nghiệm để chuẩn bị cho buổi khai trương cửa hàng để khách hàng có thể tham khảo nhiều hơn.

1. Cách trang trí cửa hàng

Vào ngày khai trương, bạn nên trang trí cửa hàng thật đẹp để khách ra vào cảm thấy bắt mắt, yêu thích như vậy sẽ để lại ấn tượng lớn trong lòng khách và như vậy khách sẽ ghé thăm thường xuyên hơn.

Ngày khai trương nên chọn những màu sắc mang phước lành: màu đỏ - may mắn; vàng – phát tài phát lộc, trắng – tạo dựng niềm tin; xanh dương: hy vọng….  Ngoài ra, nên chú ý đến phong thủy và bản mệnh của gia chủ để lựa chọn màu sắc, tránh tương khắc.


2. Lựa chọn ngày khai trương

Lựa chọn ngày khai trương là công việc cần thiết phải làm. Dựa vào tử vi của gia chủ mà bạn chọn ngày phù hợp phong thủy.

Ngày khai trương nên lựa chọn cẩn thận tránh những ngày xấu: hắc đạo, chu tước, không vong… nếu không sẽ thất bại triền miên và làm ăn ngày càng lụi bại.

3. Kế hoạch truyền thông

Truyên thông trước sự kiện giúp mọi thứ trở nên rõ ràng hơn; sự kiện cũng được nhiều người biết đến và tham gia. Điều này cũng giúp lan tỏa hình ảnh của công ty được nhiều hơn.

4. Set up chương trình sự kiện khai trương

Để cho việc tổ chức sự kiệnkhai trương được diễn ra thành công nhất; mọi hạng mục cần làm bạn đều nên chuẩn bị trước nhiều tuần: giấy mời, băng rôn, banner, sân khấu, nhân sự…

Việc sắp xếp cửa hàng, cũng nên bắt đầu luôn để ngày khai trương có thể tiến hành mở hàng luôn được. Với những mặt hàng liên quan đến giới trẻ, bạn có thể trang trí theo nhiều ý tưởng độc đáo.


5. Đảm bảo hoạt động cửa hàng từ ngày khai trương

Ngày khai trương sẽ có rất nhiều khách hàng ra vào cửa hàng tham quan và mua bán. Chính vì vậy, bạn cần có kế hoạch bán hàng cẩn thận ngay trong ngày khai trương.

Việc thiết kế cửa hàng, bài trí không gian; nhân sự và phong cách phục vụ phải được chuẩn bị từ trước. Khai trương sẽ mở hàng bán luôn để có thêm được nhiều lộc vào nhà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.