IT Solution Theme

Điểm danh 4 địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời

Trong các loại hình tổ chức gala dinner thì gala ngoài trời vẫn luôn là một trong những loại hình được ưu ái và ưa chuộng nhất. Với khung cảnh thoáng đãng và rộng rãi, gala ngoài trời đem lại sự thoải mái và cảm giác thích thú cho người tham dự. Và để tổ chức được một bữa tiệc ngoài trời hoàn hảo, yếu tố địa điểm là cực kì quan trọng. Vì vậy hôm nay Đại Lâm Event sẽ cùng bạn điểm danh 4 địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời.

1. GEM CENTER

Mang trong mình sự mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng không hề kém phần lãng mạn, Saltus – khu rừng ẩn mình tại tầng rooftop của GEM Center sẽ khiến bạn ngỡ ngàng với vẻ đẹp của màu xanh thiên nhiên cây lá kết hợp với những bậc thang gỗ giản dị mộc mạc. Tất cả dường như trở nên rực rỡ, lung linh hơn dưới bầu trời đầy sao cùng ánh đèn vàng, tím. Chắc chắn bữa tiệc được tổ chức tại đây sẽ mang đến những khoảnh khắc kì diệu và khó quên co khách mời cũng như ban tổ chức.


Với tổng diện tích lên đến 680 m2 cùng với năng suất phục vụ cao đến 30 bàn tiệc, Saltus quả là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gala dinner của doanh nghiệp. Đến nơi đây, bạn sẽ ngập tràn trong màu sắc và của thiên nhiên và kiến trúc.

  • Ý tưởng trang trí gala dinner cho doanh nghiệp

2. REX HOTEL SAIGON

Với kiến trúc của mình, Vertical Garden của Rex nổi bật như một mảng xanh giữa trung tâm thành phố. Mang đến sự thuận tiện đi lại cho khách mời, khách sạn thích hợp cho các buổi gala, event ngoài trời. Khu vực tổ chức sự kiện của Vertical Garden có thể chứa được 100–200 khách, còn Vườn thượng uyển thường dành cho đám cưới với số lượng trên 200 khách.

3. RIVERSIDE HOTEL

Tọa lạc giữa trung tâm thương mại, bên dòng sông Sài Gòn, khách sạn Riverside được thiết kế theo kiến trúc Pháp mang nét cổ kính, sang trọng và không kém phần ấm cúng. Lợi thế nổi bật của khách sạn là sở hữu khung cảnh thơ mộng, hữu tình và vị trí gần các trung tâm thương mại lớn, các nhà hàng nổi tiếng, Bar – Vũ trường – Karaoke… Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp luôn luôn tiếp đón lịch sự, ân cần từng khách hàng. Riverside đảm bảo sẽ là nơi đáp ứng hoàn hảo mọi tiện nghi, dịch vụ cho đêm gala dinner của bạn.


4. THẢO ĐIỀN VILLAGE

Đến với Thảo Điền Village, mọi người đều sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới đậm chất văn hóa Việt Nam qua lối kiến trúc truyền thống. Những kỹ sư thiết kế nơi đây đã tạo ra một không gian Việt thân thuộc nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Đan xen với văn hóa Việt là những nét kiến trúc Châu Âu với phong cách trang trí nghệ thuật độc đáo. 


Trên đây, Đại Lâm đã điểm danh 4 địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời. Nếu có nhu cầu tư vấn và hỗ trợ tổ chứ sự kiện, bạn hãy liên hệ ngay với chúng ôi để được hưởng những ưu đãi tuyệt vời nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.