IT Solution Theme

Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng cho sự kiện tại Hà Nội

Đại Lâm là tổ chức chuyên cung cấp nhà cung cấp cho thuê âm thanh – ánh sáng để tổ chức sự kiện ở Hà Nội. Chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng, và làm bằng lòng mọi đề nghị của người dùng dịch vụ.

Cho thuê âm thanh – ánh sáng tại Hà Nội

Cho thuê âm thanh – ánh sáng tại hội nghị, hội thảo


Âm thanh, ánh sáng giữ các vai trò chủ chốt trong các buổi hội thảo hội nghị của quý khách. Hai vật dụng này "sương sống" trong quá trình diễn ra hội nghị.

Âm thanh, ánh sáng phải đủ để quan khách quan sát những gì diễn ra trên sân khấu và những gì MC thông báo đến từng vị khách trong hội nghị.

Âm thanh chất lượng, ánh sáng đẹp làm thu hút quan khách hướng về phía sân khấu hơn cũng như nắm rõ được các gì diễn ra trong sự kiện. Hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng là điều cần phải có trong sự kiện.


dich vu cho thue am thanh anh sang tai ha noi 3



Cho thuê âm thanh – ánh sáng tại sự kiện giới thiệu sản phẩm


Khách mời sẽ bị thu hút bởi âm thanh – ánh sáng sinh động nhất. Thông qua hệ thống trang bị này sẽ giúp lan tỏa thông báo tới với người đang tham dự hội chợ nơi sự kiện ra mắt sản phẩm mới.

Chủ doanh nghiệp nên lưu ý đối với những sự kiện ngoài trời cần những phông bạt, ô hoặc những thiết bị âm thanh ánh sáng chống thấm và sở hữu độ bền cao.

Cho thuê âm thanh – ánh sáng tại sự kiện đám cưới


Đối với đám cưới, có thể bạn không cần đến dàn ánh sáng quá đặc sắc nhưng một dàn loa đài trong sự kiện này là điều không thể thiếu.

Đông đảo những hoạt động diễn ra trong đám cưới như chào đón khách, làm lễ, dùng cho văn nghệ…đều cần sự góp mặt to của 1 dàn âm thanh, loa đài chất lượng cao.

Bộ loa Martin/JBL cộng hai micro không dây và bộ bàn mixer là những chọn lọc giá rẻ và phù hợp trong sự kiện này.



dich vu cho thue am thanh anh sang tai ha noi 1

Cho thuê âm thanh – ánh sáng tại những event khác


Một sự kiện, event chất lượng và lý tưởng thì hệ thống âm thanh, ánh sáng là chẳng thể thiếu. Các sự kiện, event sở hữu dàn âm tốt giúp sự kiện luôn vui vẻ và thành công.  Ây là điểm thu hút quan trọng trong những event. 

Nếu như có thể hài hòa với hệ thống đèn chiếu, đèn LED hoàn hảo thì event sẽ rất thành công và đầy màu sắc. Thiết bị âm thanh, ánh sáng ngoài trời cần được đảm bảo về độ bền và chống nước.

Dịch vụ cho thuê âm thanh – ánh sáng tại Hà Nội của Đại Lâm

Uy tín – chất lượng

Dịch vụ cung cấp âm thanh - ánh sáng tại Hà Nội của doanh nghiệp sự kiện Đại Lâm giúp khách hàng tiện lợi, mang đến sự lựa chọn đúng đắn về kiểu dáng chất lượng của nhà cung cấp.

Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cung cấp thiết bị, Đại Lâm tự tin sẽ làm ưng ý khách hàng.

Mang sự tư vấn hết lòng của những chuyên gia làm sự kiện cung ứng dịch vụ hàng đầu trên thị phần hiện giờ. Ngoài việc giúp người dùng chọn lọc các mẫu mã, vật dụng chất lượng cao thích hợp cho sự kiện, Đại Lâm còn đảm bảo duy trì những thiết bị hoạt động xuyên suốt trong quá biểu diễn ra chương trình cũng như giờ giấc, và thái độ của kỹ thuật viên.


Giá cả hợp lý, tiết kiệm giá thành

Giá thành luôn thích hợp với khách hàng. Chúng tôi cung ứng âm thanh, ánh sáng chất lượng cao và đồng thời là giá cả hợp lí và rẻ nhất hiện nay.


dich vu cho thue am thanh anh sang tai ha noi 2

Doanh nghiệp cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mại cho các đối tượng các bạn khác nhau vào các dịp đặc biệt.

Giải đáp, lắp đặt hệ thống âm thanh – ánh sáng


Đơn vị Đại Lâm cung ứng âm thanh, ánh sáng cho sự kiện-event. Những chương trình lớn với những dàn âm thanh công suất tùy theo kích thước của sàn diễn cũng như địa điểm diễn ra sự kiện.

Âm thanh của Đại Lâm được nhập cảng nguyên từ nước ngoài. Có dàn âm thanh nhập khủng của chúng tôi đã góp phần làm nên sự thành công của phần lớn sự kiện không chỉ ở Hà Nội mà còn ở trong TP.Hồ Chí Minh.

Đại Lâm cung cấp âm thanh - ánh sáng tại Hà Nội cho đủ mọi sự kiện trong khoảng to tới nhỏ, âm thanh phải chăng và đảm bảo các bạn hài lòng khi sử dụng âm thanh của chúng tôi cho sự kiện của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 138 Trần Bình, Hà Nội
  • 090 320 5559
  • sales.dailamevent@gmail.com

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.